Công ty bất động sản GAIA gắn kinh doanh với lợi ích cộng đồng

Doãn Thành - Hải Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là đơn vị mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS), nhưng GAIA đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình thông qua nhiều dự án có giá trị đầu tư hàng nghìn tỷ đồng tại Miền Trung và Nam Bộ.

 
Khẳng định vị thế
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư GAIA (Công ty GAIA), được thành lập giữa năm 2017, hiện nay là chủ đầu tư của 2 dự án BĐS lớn tại khu vực Miền Trung, đó là: Dự án Kim Long City (Liên Chiểu, Đà Nẵng) và GAIA City (Điện Bàn, Quảng Nam).

Dự án Kim Long City, tổng số vốn đầu tư trên 1.180 tỷ đồng, được tọa lạc tại khu E, đối diện với Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, là khu vực VIP nhất phía Tây Bắc Đà Nẵng, 2 mặt tiền giáp với 2 trục đường chính đó là Nguyễn Sinh Sắc rộng 60m kết nối với đường bờ biển Nguyễn Tất Thành và đường Hoàng Thị Loan rộng 32m kết nối khu vực Tây Bắc với Trung tâm TP Đà Nẵng qua cầu vượt Ngã Ba Huế.

Kim Long City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 145.267m2, trong đó 69.942m2 đất ở nhà phố, 6.950m2 đất công trình giáo dục, 10.082m2 đất cây xanh, 4.836m2 đất thương mại dịch vụ và 53.457m2 đất giao thông.

Theo thiết kế dự án có 18 công viên lớn nhỏ, bao gồm một công viên trung tâm, là nơi để mọi người tập trung thư giãn, hòa mình vào bầu không khí thiên nhiên trong lành với nhiều cây xanh bao quanh.

Bên cạnh đó, Kim Long City còn có sự kết nối với nhiều chuỗi tiện ích từ bệnh viện, chợ thương mại, đến trường học, trung tâm hành chính, nhà ga, sân bay… Đây là dự án hứa hẹn sẽ là nơi tập trung dân cư đông đúc với điều kiện sinh thái hoàn hảo và hệ thống giao thông thuận tiện, là cơ sở thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua các loại hình dịch vụ, giải trí.

Dự án được phân thành 583 lô đất nền có diện tích từ 97,5 – 140m2/lô và 73 lô xây dựng shophouse thông minh có diện tích 140m2/lô. Điểm nhấn của dự án này chính là Trung tâm thương mại lớn nhất khu vực với diện tích 5ha tọa lạc ngay ngã tư đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan.

Trung tuần tháng 11/2017, GAIA tổ chức lễ giới thiệu dự án Kim Long City, chỉ trong thời gian ngắn, đến thời điểm hiện tại 2/3 sản phẩm của dự án đã được bán, thời gian bàn giao sổ là tháng 7/2018. Với cam kết sẽ bồi thường toàn bộ thiệt hại về tài chính cho khách hàng nếu dự án bị chậm tiến độ.

Cùng với dự án Kim Long City, hiện nay GAIA cũng đang tiến hành đầu tư dự án GAIA City tại khu vực Điện Ngọc (Điện Bàn, Quảng Nam) với quy mô 19,58ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm cửa ngõ phía Nam của TP Đà Nẵng, giáp với Hội An.

Ngoài những tiện ích hiện đại giống như Kim Long City, GAIA City còn mang đến một số tiện ích cao cấp hơn, do dự án nằm liền kề với khu vực đô thị mới sầm uất bậc nhất Đà Nẵng – Quảng Nam, gần hai sân golf (Montgomerie Links, sân golf BRG) và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay. Hướng thẳng ra bãi biển Viêm Đông, phía Đông là vành đai du lịch phía Nam Đà Nẵng và phía Tây là Làng đại học Đà Nẵng. GAIA City quy hoạch phát triển cảnh quan kiến trúc với quy mô hiện đại, kết nối với các khu tiện ích nghỉ dưỡng khác tại khu vực.
 
Gắn kinh doanh với lợi ích cộng đồng

Theo luật sư, doanh nhân Đinh Anh Đào – Tổng Giám đốc Công ty GAIA, thời gian qua trên địa bàn TP Đà Nẵng đã có một số dự án bị các cơ quan chức năng điều tra do không làm đúng các nghĩa vụ pháp lý dành cho khách hàng, nên đã tạo tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân có nhu cầu mua bán, giao dịch các sản phẩm BĐS thuộc các dự án trên địa bàn. Là “lính mới” trong ngành BĐS GAIA luôn lấy tiêu chí “minh bạch về pháp lý” cho tất cả các dự án của mình làm mục tiêu và kim chỉ nam xuyên suốt cho quá trình kinh doanh.

“Có dự án về mặt pháp lý thì chưa có đúng theo quy định mà DN đem ra bán hoặc chủ đầu tư chuyển cho đơn vị phân phối để bán. Là một luật sư, ngoài việc nắm rõ các quy định của pháp luật, tôi luôn tìm hiểu kỹ tính pháp lý của mỗi dự án trước khi quyết định đầu tư, vừa đảm bảo uy tín của DN mà còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, có như vậy DN mới tồn tại và phát triển bền vững được” - Doanh nhân Đinh Anh Đào nói.

Trong quá trình hoạt động, GAIA không chỉ quan tâm đến lợi ích khách hàng của mình mà còn quan tâm đến lợi ích của cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội như: Ủng hộ đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Tết nghĩa tình do báo Kinh tế & Đô thị tổ chức; Ủng hộ quỹ xóa đói giảm nghèo và Chương trình “Trái tim hồng” của TP Đà Nẵng; Tham gia xây dựng trường học cho một số huyện vùng núi của tỉnh Quảng Nam...

Với tiêu chí “phát triển sản xuất kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng”, GAIA đang làm tốt công tác xây dựng thương hiệu và uy tín của mình trong ngành BĐS. Hướng đến mục tiêu tiếp tục đầu tư mạnh vào các dự án đất nền tại Đà Nẵng, Quảng Nam và TP Hồ Chí Minh... để đón đầu nhu cầu về sở hữu BĐS ngày càng tăng của người dân các vùng đô thị. Bên cạnh đó sẽ mở rộng đầu tư phát triển hệ thống chợ truyền thống, với mong muốn góp phần gìn giữ văn hóa chợ của người Việt.

“Tiêu chí hoạt động chính của GAIA vẫn đầu tư vào BĐS là chính, ngoài ra chúng tôi sẽ đầu tư vào hệ thống chợ truyền thống, tuy đầu tư vào chợ thì không mang lại những lợi ích lớn về lợi nhuận mà muốn duy trì nét văn hóa Việt, cho nên tôi mong muốn làm điều gì đó cho cộng đồng, cho xã hội chứ không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh vì lợi nhuận” - doanh nhân Đinh Anh Đào chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần