Công ty chứng khoán SSI có Tổng Giám đốc mới

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 31/7, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (Hose: SSI) chính thức thông qua quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Nam giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI.

Ông Nguyễn Duy Hưng tiếp tục giữ cương vị Chủ tịch HĐQT và trực tiếp phụ trách Tiểu ban Chiến lược Phát triển của Công ty.
Ông Nguyễn Hồng Nam.

Ông Nguyễn Hồng Nam sinh năm 1967, là người đã có 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, với vai trò là một trong những người đầu tiên, cùng ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - thành lập và phát triển công ty.

20 năm gắn bó cùng SSI và thị trường chứng khoán Việt Nam, từ những ngày sơ khởi, trải qua nhiều thăng trầm và biến động, ông Nguyễn Hồng Nam đã có những đóng góp không nhỏ cho SSI.

Với những kinh nghiệm tích lũy, lợi thế am hiểu thị trường tài chính, bề dày kinh nghiệm quản trị, cũng như chia sẻ tuyệt đối về tầm nhìn, chiến lược, ông Nguyễn Hồng Nam sẽ tiếp tục kế thừa nền tảng SSI đã gây dựng, cùng đội ngũ tiếp tục phát huy lợi thế, khắc phục khó khăn, nhằm phát triển toàn diện cho Công ty.

Việc bổ nhiệm nhân sự này được coi là một bước đi thận trọng tạo điều kiện cho những chuyển dịch mạnh mẽ tiếp theo trong hoạt động của SSI. Đặc biệt, trong bối cảnh có nhiều thách thức từ kinh tế vĩ mô tới thị trường hiện nay, bổ nhiệm một người đã có nhiều kinh nghiệm với thị trường, với tập thể SSI để giữ được sự ổn định và tăng trưởng trong dài hạn là điều cần thiết.

SSI là công ty chứng khoán lớn nhất thị trường, vốn điều lệ trên 6.029 tỷ đồng. 6 năm liên tiếp SSI dẫn dầu về thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ… SSI luôn có chiến lược dài hạn về sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và đặc biệt là con người nhằm cung cấp chất lượng tư vấn, chất lượng sản phẩm tốt nhất, nỗ lực tìm kiếm và phát hiện những cơ hội đầu tư, biến cơ hội thành lợi nhuận trong tầm tay, đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, cộng sự, đối tác, cổ đông và cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần