Công ty Taiyo No Kaze tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An

Hồng Đạt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vòng tay nhân ái”, ngày 27/6, tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An,huyện Ba Vì Công ty Cổ phần tư vấn Taiyo No Kaze đã tới thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, các cháu bị tàn tật và mồ côi tại Trung tâm với trị giá gần 30 triệu đồng.

Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 360 đối tượng. Trong đó có 175 người già, chủ yếu không có khả năng chăm sóc bản thân, còn lại là trẻ em từ 3 – 15 tuổi. Trong đó có trẻ em bị khuyết tật nặng, sống đời sống thực vật và trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, một số em có thể trạng yếu.
 
Với mong muốn mang lại niềm vui cho người già và trẻ em khuyết tật ở Trung tâm, góp phần xoa dịu những nỗi đau trong cuộc sống mà các em phải gánh chịu, các thành viên trong công ty Cổ phần Taiyo No Kaze đã tới thăm và trao quà cho các đối tượng như gạo, sữa, mì tôm, bánh kẹo và nồi cơm điện…
Công ty Cổ phần Taiyo No Kaze là công ty của Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực tư vấn việc làm, phiên dịch và đào tạo tiếng Nhật.
 
Trong những năm qua công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện không chỉ ở huyện Ba Vì mà còn ở nhiều điểm khác trên địa bàn TP Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần