Công ty CP Đầu tư Phát triển bền vững Thắng Lợi, Hải Phòng thành công từ gian khó!

Vĩnh Quân -Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhìn người đàn ông có dáng nhanh nhẹn, vui vẻ, lạc quan ấy ít ai biết rằng anh đã từng trải qua nhiều khó khăn, mất mát trong cuộc sống để đến hôm nay một lần nữa anh lại tiếp tục khẳng định mình trên thương trường. Anh Phạm Mạnh Hùng - hiện là Chủ tịch Hội đồng công ty Thắng Lợi chuyên hoạt động trong lĩnh vực bê tông thương phẩm, bê tông tươi.

Vừa ngồi trầm ngâm anh vừa trải lòng mình vì đã kinh qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. 3 năm trở lại đây Công ty Thắng Lợi là người tiên phong đi đầu ra huyện đảo Cát Hải, khi đó huyện còn hoang vắng, mọi thứ khó khăn. Anh kể việc vận chuyển xi măng rời ra đảo là không tưởng, trong khi đó mỗi công trình xây dựng đều cần đến sự chuẩn xác để đảm bảo chất lượng cho công trình. Thời điểm những năm trước đó, lãnh đạo huyện Cát Hải đã mời DN của anh về nhằm tạo điều kiện giúp cho bà con xây dựng công trình. Đây cũng là DN đầu tiên trong việc đưa nhựa đường asphalt trải đường cho huyện. Rồi bén duyên anh đã theo đuổi và đến với huyện đảo, nhiều công trình mọc lên từ đó, DN của anh đều đã đáp ứng được sản phẩm và có uy tín trên thị trường.
 Hình ảnh con đường ra đảo Cát Bà do Công ty Thắng Lợi làm là đoạn tuyến đẹp nhất tại đảo Cát Bà. 
Khẳng định được thương hiệu đã khó, xây dựng thương hiệu lại càng khó hơn. Tuyến đường huyết mạch ra đảo hiện tại DN anh đảm nhận gần 10 cây số bây giờ là đoạn đẹp nhất của huyện. Nhưng đôi khi sự thành công lại đi cùng với nhiều khó khăn, bản thân DN của anh cũng gặp nhiều trắc trở và oan ức. Anh lại tự an ủi “ nếu mình làm tốt chắc chắn mọi người sẽ nhìn nhận lại”. Và rồi công không phụ lòng người, anh cứ nhẫn nại bền bỉ học hỏi không ngừng trong quá trình vận hành DN. Những thiết bị máy móc lần lượt được vận chuyển qua phà đến với huyện đảo. Anh chọn cả một khu hoang vắng nhất để dựng trang thiết bị nhằm phục vụ cho bà con dân sinh và các công trình tại huyện. Anh bảo giờ đây nhắc tới Công ty Thắng Lợi nhiều người dân vô cùng cảm động bởi trước đó khi xây dựng các công trình thay vì làm thủ công mất thời gian, công sức, tiền bạc thì nay Công ty của anh đã đáp ứng nhu cầu này rất nhanh, gọn nhẹ.
 
Với phương châm phục vụ lấy chữ “tín” làm đầu hiện Công ty Thắng Lợi muốn sản phẩm của mình không chỉ là chất lượng mà còn đúng đủ tiến độ. Công ty đang trên đà phát triển, nhiều tập đoàn lớn coi Thắng Lợi là đối tác bạn hàng lớn như Tập đoàn Sungroup, Flamingo…Vì thế việc đầu tư một dàn xe mới hoàn toàn, thiết bị, công nhân chuyên nghiệp đang là lợi thế của Công ty.
Tuy nhiên ở huyện đảo Cát Hải hiện nay có một con đường độc đạo duy nhất để đi thì nay đang gặp khó khăn bởi tuyến đường huyết mạch này có một cây cầu đã cũ tên gọi cầu Phù Long được làm từ những năm 1982 hiện đã xuống cấp. Việc hạn chế tải trọng khi qua cầu mới được Sở GTVT Hải Phòng cấm biển cũng đã và đang khiến cho các DN hoạt động trong lĩnh vực bê tông như Công ty Thắng Lợi và nhiều Công ty khác gặp khó vì hạn chế tải trọng. Trao đổi về vấn đề này một lãnh đạo Sở GTVT cho biết; các DN cần chia sẻ với Sở về vấn đề này, hiện Sở cũng đang có lộ trình tu sửa lại cây cầu này để giúp lưu thông toàn tuyến. Trước mắt các DN cần khắc phục vì không còn cách nào khác.
 
Với mong muốn xây dựng thương hiệu Thắng Lợi ngày càng lớn mạnh, được nhiều đối tác, bạn bè biết đến nhiều hơn nữa. Phía Công ty rất mong sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ lãnh đạo UBND huyện Cát Hải cũng như các đơn vị đã ký kết. Giúp Công ty Thắng Lợi khẳng định niềm tin và tạo nhiều công ăn việc làm cho hàng trăm lao động. Chắc chắn sẽ thành công. Tôi nhìn thấy điều đó trong ánh mắt đầy hi vọng của anh – vị chủ tịch HĐQT còn rất trẻ tuổi của Công ty.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần