DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 10, QUỐC HỘI KHÓA XIV * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * BÁO KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN TRUNG

Công ty Cường Thịnh Phát Group bứt phá với giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Mỹ An
29-09-2020 14:52
Kinhtedothi - Vừa qua, Cường Thịnh Phát Group được vinh danh giải thưởng “Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội. Danh hiệu như một cột mốc đánh dấu sự vươn lên trở thành một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam của Công ty.
Tin liên quan
Khẳng định thương hiệu Cường Thịnh Phát Group
Chương trình truyền thông truyền hình trực tiếp Nhãn hiệu Nổi tiếng- Nhãn hiệu cạnh tranh Việt là là hoạt động độc quyền của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức được 15 năm. Qua 15 năm, chương trình thu hút hàng nghìn doanh nghiệp lớn, uy tín quan tâm và tham gia.

 (Đại diện Công ty: Ông Hà Nguyễn Thương Bảo – PTGĐ nhận chứng nhận Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2020)
Khác với những chương trình giải thưởng, tôn vinh, cấp chứng nhận khác, chương trình Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam lấy tiêu chí đánh giá theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ hết sức khắt khe. Các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu tham gia chương trình đều là những sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ và có sức cạnh tranh lành mạnh, vượt trội trên thị trường. Bằng sự đánh giá minh bạch, công tâm và nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan, đã có hàng trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hàng trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh trong 15 năm qua.

Trên hành trình phát triển, Cường Thinh Phát lấy quan điểm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng về các sản phẩm – dịch vụ bất động sản. Các dự án bất động sản được phát triển đều nhằm thỏa mãn nhu cầu và lợi ích thiết thực của khách hàng. Đó là tôn chỉ hoạt động đã giúp Công ty phát triển đột phá trong những năm gần đây.

Các Dự án Cường Thịnh Phát Group tập trung đầu tư vào những lô đất đã được chủ đầu tư quy hoạch. Đây là những dự án Cường Thịnh Phát Group quy hoạch một cách rõ ràng, rành mạch, cũng như có trách nhiệm trong việc hỗ trợ, đảm bảo đầy đủ các loại giấy tờ cấp phép của cơ quan chức năng. Các dự án của Cường Thịnh Phát Group nổi bật bởi cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích, hệ thống giao thông đồng bộ và tiện lợi.

 DỰ ÁN LONG AN GOLDEN LAND
Với bản lĩnh tiên phong và sự kiên định trên con đường riêng của mình, Cường Thịnh Phát Group đã có được những bước tiến vững chắc và được nhiều nhà đầu tư – khách hàng tín nhiệm cao. Cho đến 2020, Cường Thịnh Phát Group đã trở thành một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại miền Nam về đầu tư, tư vấn phát triển bất động sản.

 Dự án Tây Nam Center Golden Land
Các dự án tiêu biểu khác mà Công ty Cường Thịnh Phát đang phát triển và quản lý như: Đất nền khu dân cư Vĩnh Phú 2, Thuận An, Bình Dương 47.47 ha, Khu đô thị phức hợp TM-DV Phước Hòa Golden Land tổng diện tích quy hoạch là 36,5 ha, DỰ ÁN ĐẤT NỀN TÂN AN GOLD LAND quy mô 956ha, DỰ ÁN TÂY BẮC CENTER CITY quy mô 956ha, DỰ ÁN COLLEGE TOWN II quy mô 956 ha.

Phương châm hoạt động của công ty là “Kiến Tạo Tương Lai”, những giá trị mà Cường Thịnh Phát Group mong muốn mang đến không chỉ dừng lại ở hiện tại, mà hy vọng có thể góp phần cùng khách hàng tạo dựng nên nhiều mái ấm gia đình cho tương lai, những công trình kiến trúc hiện tại mang tầm quốc tế.

Cường Thịnh Phát Group luôn đặt chữ “Tâm” trong từng sản phẩm, “Tâm” trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng và “Tâm” trong các hoạt động hướng đến cộng đồng. “Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững”, ông Hoàng Văn Sáng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Cường Thịnh Phát Group chia sẻ.

Các hoạt động hướng về cộng đồng

Công ty Cường Thịnh Phát Group thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ người nghèo và phát những suất quà cho các bệnh nhân, người bán vé số dạo, người già neo đơn tại TP.Hồ Chí Minh, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước,...

Ngoài ra, công ty Cường Thịnh Phát Group cũng trao những suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, làm cầu, xây dựng trường học tình nghĩa tại Củ Chi, Bà Ria- Vũng Tàu,..

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội, công ty Cường Thịnh Phát Group đã ủng hộ 2 tỷ đồng tiền mặt, góp phần cùng thủ đô chung tay chống dịch.

Trên hành trình phát triển và nâng tầm giá trị doanh nghiệp cả ở quy mô và thương hiệu uy tín, Cường Thịnh Phát luôn gắn liền với triết lý “Kiến tạo tương lai” mang cả “TÂM – TÍN – TẦM” hướng đến sự phát triển bền vững và luôn xứng đáng với danh hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam.