Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao nhà cho HLV Park Hang Seo tại Đà Nẵng

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đến dự lễ trao tặng căn nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao tặng và mong muốn ông cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Tối 6-5, tại Đà Nẵng, Công ty Phúc Hoàng Ngọc tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và trao tặng căn nhà nằm trong dự án phố liền kề Green Home (nằm trên đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu) cho HLV Park Hang Seo.
 Ông Trương Sỹ Linh trao chìa khóa căn nhà tượng trưng cho HLV Park Hang Seo
Tại buổi lễ, khi đơn vị tổ chức phát lại clip việc U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước nhà khi về nhì Giải U23 châu Á dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, gần 1.000 người tham dự tại buổi lễ vô cùng xúc động, bày tỏ tình cảm biết ơn với nhà cầm quân Hàn Quốc.
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, chia sẻ rằng chính nhờ HLV Park Hang Seo mà tình yêu bóng đá của người Việt Nam đã được hâm nóng trở lại. Điều đó thể hiện rõ ngay trong đầu mùa giải 2018, khi các CLB có các tuyển thủ U23 thi đấu là người hâm mộ đến sân rất đông. Ông Tuấn tin tưởng rằng dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang Seo sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam phát triển hơn nữa và sẽ đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu trong khu vực, châu lục.
Thay mặt cho Công ty Phúc Hoàng Ngọc, ông Trương Sỹ Linh - người sáng lập công ty - đã trao tặng chìa khóa nhà cho HLV Park Hang Seo cùng phu nhân. Ông Linh nhấn mạnh: "Món quà này là sự tri ân của doanh nghiệp cũng như của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng đối với ông Park vì những đóng góp đặc biệt cho nền bóng đá Việt Nam, với mong muốn ông Park sẽ đến Đà Nẵng sinh sống để mang thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê bóng đá cho những người hâm mộ tại đây".
  HLV Park Hang Seo cùng phu nhân chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.
Xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ Đà Nẵng dành cho mình, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và lãnh đạo Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tạo điều kiện cho ông cùng gia đình có dịp đến ở lại TP Đà Nẵng nhiều hơn và mong muốn sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam.
Ngôi nhà Huấn luyện viên U23 Việt Nam - Park Hang Seo được Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng trị giá 2 tỷ đồng, nằm trong dự án Green Home tạị số 108 Nguyễn Chánh (Liên Chiểu, Đà Nẵng). Nhà 2 tầng mang kiến trúc Pháp.

Ngay sau chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết VCK U23 Châu Á, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Phúc Hoàng Ngọc quyết định tặng một căn nhà trị giá 2 tỷ đồng cho HLV trưởng U23 Việt Nam, ông Park Hang Seo.