Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cửa

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cửa công nghiệp GUANGYI thành lập năm 2004, nhà máy nằm ở khu công nghiệp huyện Bình Quả, thành phố Bắc Sắc, tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc. Năm 2013, sản phẩm GUANGYI DOORS chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay trên thị trường đã có hơn 20 đại lý trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, doanh thu đạt 20 tỷ/năm.

Công ty có nhà xưởng với diện tích 150.000 m2, hơn 1200 nhân viên, 7 dây chuyền tự động hóa để sản xuất các loại cửa thép an toàn, chống cháy, kỹ thuật, Roman. Năm 2013, sản phẩm GUANGYI DOORS chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với Chi nhánh là công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đại diện phân phối. Đến nay, trên thị trường có hơn 20 đại lý trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Doanh thu đạt 20 tỷ/năm.
Sản phẩm cửa mang thương hiệu GUANGYI, là thương hiệu Top 10 trong lĩnh vực cửa thép tại Trung Quốc, được Bộ Công thương cấp chứng chỉ chứng nhận là thương hiệu nổi tiếng quốc gia. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2009. Tiếp cận thị trường Việt Nam, Công ty đã nghiên cứu và đánh giá rất kỹ càng trong việc chọn lựa sản phẩm với điều kiện thời tiết và kiến trúc phù hợp với số đông người dân Việt Nam. Với phương châm hành động: cửa An nhà sang – gia đình ấm, Hoa Vĩ đã đưa đến thị trường Việt Nam sản phẩm cửa thép vân gỗ với nhiều loại hình và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều kiểu dáng nhà ở cao cấp, biệt thự, chung cư….

 Chung cư Đồng Phát Park View (Hà Nội) một trong nhiều công trình tại Việt Nam sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Hoa Vĩ.
Với mong muốn hỗ trợ nhân viên thực hiện ước mở, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cửa tại Việt Nam, công ty đã ngay từ đầu xây dựng quy chuẩn nhân sự bán hàng và tư vấn bán hàng có trình độ cao. Hướng tới khách hàng, với các yêu cầu khách nhau để phục vụ chuyên nghiệp sáng tạo là giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp xây dựng cho nhân viên hiện nay. Cùng với sản phẩm tin cậy và cam kết hành động rõ ràng đã trở thành thương hiệu của Hoa Vĩ.

 Chung cư Rainbow Linh Đàm (Hà Nội), công trình sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Hoa Vĩ.
Đưa đến thị trường Việt Nam sản phẩm cửa thép vân gỗ với nhiều chủng loại cửa khác nhau đến nay đã được thị trường ghi nhận bằng những tính năng vượt trội bởi tính an toàn cao: cấu tạo bằng thép, hệ thống khóa an toàn với đa điểm chốt, chống cậy phá đột nhập.Độ bền cao: không bị mối mọt, cong vênh, co ngót, phai mầu dưới tác động của thời tiết như cửa gỗ.Độ thẩm mỹ cao: màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ như màu gỗ thật, kiểu dáng rất tự nhiên và sang trọng. Và đặc biệt đây là sản phẩm được đánh giá là thân thiện môi trường: không có mùi khét, tiết kiệm sử dụng gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường, tạo nên một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ
 
Sản phẩm cửa thép vân gỗ dành cho nhà vệ sinh đang được thị trường đón nhận bởi nhiều tính năng vượt trội như độ bền, an toàn với trẻ nhỏ đặc biệt cho các nhà chung cư và tính thẩm mỹ cao.
Phát triển mạnh trên thị trường không chỉ nhờ cung cấp sản phẩm tốt mà còn nhờ đội ngũ kỹ thuật chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo. Sẵn sàng phục vụ khách hàng trong vòng 24h khi khách hàng có nhu cầu. Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc sẽ sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu tại các tỉnh thành. Riêng khu vực Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật sẽ tự động đến bảo dưỡng cửa cho khách hàng 1 lần/1 năm. Chính sách hậu mãi của công ty đã trở thành cầu nối kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.