Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh khai trương Văn phòng và kho hàng mới

Lê Hoàng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 23/1/2021, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh (Công ty Bảo Minh) đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng và kho hàng mới. Sự kiện đánh dấu 7 năm hình thành và phát triển lớn mạnh của Bảo Minh trong lĩnh vực điện máy.

 Văn phòng và kho hàng của Bảo Minh tọa lạc tại địa chỉ Lô TT3-32, khu đất ĐG1, phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Văn phòng mới có không gian rộng rãi, mang lại cho khách hàng không gian trải nghiệm tất cả các sản phẩm điện máy chính hãng: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa , Máy giặt , Bình nóng lạnh...
 Lễ khai trương Văn phòng và kho hàng mới, tại địa chỉ Lô TT3-32, khu đất ĐG1, phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Tham dự sự kiện có Bà Phạm Thị Mai Anh Giám đốc công ty Bảo Minh, Ông Trần Anh Sơn – Phó giám đốc Công ty,  cùng các nhà phân phối trong lĩnh vực điện máy như Daikin, LG, Mitsubishi, Samsung, Casper, Midea, Gree…Các Quý đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè và toàn thể CBCNV Công ty Bảo Minh.
Sự kiện ra mắt chi nhánh mới của Công ty Bảo Minh tại Quận Nam Từ Liêm đã đánh dấu những thành quả và dần khẳng định sự lớn mạnh trong lĩnh vực điện máy và từng bước hoàn thành kế hoạch ngắn và dài hạn đã đề ra.
Luôn mang sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng
Công ty Bảo Minh được thành lập ngày 16/1/2014, với mục tiêu định hướng là “Chuyên gia điện máy, giá rẻ cho mọi nhà”, Bảo Minh đã từng bước vươn lên, vượt qua bao khó khăn, thử thách và đặc biệt luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.
Trong những năm qua, Bảo Minh đã và đang dần hoàn thiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên không ngừng nỗ lực rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, thái độ làm việc, quy trình phục vụ đối với khách hàng.
 Trụ sở chính Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh, Số 246 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Dựa trên những thành quả nổi bật đó, để mở rộng mô hình và đổi mới phương thức tiếp cận trị trường trong giai đoạn hiện nay, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập văn phòng và kho hàng mới tại nơi có vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang đầy đủ .
Đây là sẽ là địa điểm mua sắm, phân phối tất cả các sản phẩm điện máy chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và trách nhiệm sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm & Dịch vụ tốt nhất.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Giám đốc Trần Anh Sơn đã có những chia sẻ về những khó khăn và thành công của Bảo Minh: “Những ngày đầu mới thành lập, Bảo Minh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường, tuy nhiên với kinh nghiệm và được sự hỗ trợ, tin tưởng từ các đối tác trong lĩnh vực điện máy, Bảo Minh đã gặt hái được những thành công như ngày hôm nay. Cùng với triết lý kinh doanh là Bảo Minh chỉ bán hàng chính hãng mới 100%, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người tiêu dùng (Khuyến mại, quà tặng...), hơn nữa Bảo Minh luôn cam kết hỗ trợ sản phẩm trọn đời dịch vụ 24/7.
Cùng với đó Bảo Minh cũng cam kết sẽ luôn là đơn vị uy tín, trung thực và hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực điện máy. Ngoài ra, đối với Bảo Minh thì ở đây luôn là nơi rèn luyện bản lĩnh, trí tuệ, phát huy sự sáng tạo, tinh thần độc lập. Bảo Minh cũng sẽ phấn đấu hoàn thiện hơn để nơi đây luôn là môi trường để mọi người có thể cống hiến, đóng góp lâu dài.
Đây cũng là thành quả của cả tập thể công ty đã luôn đoàn kết, sáng tạo chung tay cùng Bảo Minh xây dựng phát triển thành một hệ thống thành công. Bảo Minh cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía các đối tác và khách hàng, điều này sẽ giúp cho Bảo Minh vững thêm niềm tin để phục vụ tốt hơn.
Định hướng phát triển của Bảo Minh
Với tiềm năng, kinh nghiệm và nhân lực hiện tại, Bảo Minh đã và đang là một trong những nhà phân phối các sản phẩm điện máy chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh, thành trong cả nước. Để thuận tiện trong việc kết nối đến khánh hàng, Bảo Minh định hướng sẽ mở rộng và phát triển mạnh thị trường tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng…trong những năm tới.
Trong 7 năm phát triển, Bảo Minh đã định hướng là chuyên gia và tiên phong  trong lĩnh vực điều hòa, thì trong năm 2021 và các năm tiếp theo cùng với sự kiện ra mắt văn phòng mới, Bảo Minh sẽ phát triển theo chiều rộng, chiều sâu đa dạng các mặt hàng kinh doanh hơn như máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, tivi…mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình. Ngoài các kênh bán hàng truyền thống, Bảo Minh cũng sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng và phát triển Thương mại điện tử trong các giao dịch online.
Nhân sự kiện khai trương Văn phòng mới và Tết Nguyên Đán Tân Sửu đang đến gần, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh xin gửi lời chúc và tri ân đến khách hàng và các đối tác cùng toàn thể bạn bè và người thân lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Bình an. Chúc năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ - NHƯ Ý.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH:
Trụ sở chính: 246 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Chi nhánh: Lô TT3-32, khu đất ĐG1, phường Phương Canh, Quận Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.37656333 / 024.35430820 / 024.35430821
Hotline: 0911.990.880 / 0915.221.358

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần