Công ty xây dựng Lê Quân: “Động lực lớn lao nhất của chúng tôi là nụ cười của chủ đầu tư”

Dương Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi chủ đầu tư vui, hài lòng vì công việc, thành quả của chúng tôi làm cho họ. Với Lê Quân, động lực lớn lao nhất đó là nụ cười của chủ đầu tư” - ông Lê Quỳnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Lê Quân chia sẻ.

 Tập thể cán bộ gia đình Lê Quân.

Luôn nhận được sự hài lòng, niềm tin từ chủ đầu tư

Tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư và phát triển ICE Construction Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng Lê Quân (Công ty Xây dựng Lê Quân) được thành lập từ năm 2012, đến nay Công ty vươn lên trở thành đơn vị uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng.

Trong suốt hành trình xây dựng và trưởng thành, Công ty thi công hàng chục công trình xây dựng trên địa bàn Hà Nội và nhiều công trình khác ở các tỉnh lân cận. Tất cả các công trình đó đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ, mỹ thuật và luôn nhận được sự hài lòng, niềm tin từ chủ đầu tư.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của tập thể Công ty, đứng đầu là Tổng Giám đốc Lê Quỳnh đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như “Doanh Nhân điển hình tiên tiến thời kỳ đổi mới” năm 2016; Doanh nghiệp đã được người tiêu dùng và Hội đồng thẩm định bình chọn là tốp 100 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016.

Công ty Lê Quân cho thấy tiềm năng to lớn của một DN luôn hướng tới sự phát triển bền vững. Đến giờ, Lê Quân đã khẳng định được vị thế bằng hệ thống các công trình xây dựng chất lượng trên khắp cả nước.

Điều gì đã tạo nên “thành tích” này? Tổng giám đốc Lê Quỳnh cho biết ngắn gọn: “Đó là do niềm tin – ý trí – quyết tâm”. Cũng bởi thế, sau 5 năm, thành quả khiến người sáng lập Công ty thấy hài lòng nhất chính là xây dựng được “một tập thể - một đại gia đình Lê Quân”.
 Ông Lê Quỳnh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Lê Quân 
“Chúng tôi yêu những công trường nắng gió, những giọt mồ hôi nơi công trường. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi chủ đầu tư vui vì công việc chúng tôi làm cho họ. Động lực lớn lao nhất của chúng tôi là nụ cười của chủ đầu tư” - Tổng Giám đốc Công ty Lê Quân chia sẻ.

Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Đối với người Việt Nam, việc xây dựng nhà cửa được quan niệm là một việc vô cùng hệ trọng. Vì thế, chủ đầu tư luôn băn khoăn làm sao tìm được công ty xây nhà uy tín, là nơi hoàn toàn yên tâm để giao cả việc hệ trọng của mình cho họ. Ngay cả khi chọn được công ty xây dựng, chủ đầu tư cũng lo lắng làm sao để việc xây dựng được suôn sẻ, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình...

Hiểu được mong muốn của khách hàng, trong quá trình hoạt động, Công ty Lê Quân luôn cho thấy mình là địa chỉ tin cậy. Đến với Công ty, khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với nguồn vốn đầu tư hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao.

Hiện tại, Công ty Lê Quân có bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường, đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ.
 Ban lãnh đạo Công Ty Lê Quân
Công ty Lê Quân khẳng định hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

Dù vậy, lãnh đạo Công ty Lê Quân chưa hài lòng với những kết quả đạt được, và trong năm 2018 tới, chúng tôi sẽ thay đổi về mọi mặt, làm sao để chủ đầu tư không phải lo nghĩ khi Lê Quân đảm đương công việc của họ. Đó là chính sách đặc biệt nhất mà các quý chủ đầu tư đang cần ở các nhà thầu như Lê Quân.

Năm 2018, Công ty Lê Quân phát triển lên Tổng Công ty Lê Quân, cùng với đó sẽ củng cố thêm hệ thống nhân sự chủ chốt, nghiêm túc, chuyên nghiệp và quyết liệt hơn. Khi đó, Tổng Công ty Lê Quân sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực hơn, xây dựng công trình chất lượng hơn, tiến độ nhanh hơn và giá sẽ rẻ hơn nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần