Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ thành 22 tuổi người Bỉ tràn đầy tự tin sẽ tiếp tục khiến Ibra im tiếng trong cuộc tái đấu ở Stamford Bridge đêm nay.

Phát biểu trên RMC, Courtois cho biết: "Tôi không hề e ngại khi đối đầu Ibra. Cách đây 3 tuần chúng tôi đã giáp mặt nhau và bản thân tôi chơi khá tốt. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục chặn đứng những cơ hội của Ibra trong trận lượt về. Anh ấy là một tiền đạo cừ khôi và rất khó kiểm soát. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả để hạn chế sự nguy hiểm của Ibra.
Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG - Ảnh 1
Chelsea đang khá tự tin, nhưng cuộc chạm trán tới sẽ vô cùng khó khăn. PSG đến London với mục tiêu phải ghi bàn. Chúng tôi đã sẵn sàng và hy vọng sẽ làm hài lòng fan hâm mộ bằng một chiến thắng. The Blues sẽ không bước vào trận với tư tưởng thủ hòa 0-0. Bởi nếu nhận một bàn thua, PSG sẽ đi tiếp với kết quả 1-0. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn để giành chiến thắng."

Luiz  quay trở lại Stamford Bridge

 David Luiz cam đoan, PSG đủ thông minh để ứng phó với kế sách của Mourinho. Anh cho rằng, chiếc đinh ba Ibra - Cavani - Lavezzi sẽ khiến hàng thủ Chelsea phải bở hơi tai.
Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG - Ảnh 2
Trước cuộc tái đấu ở London, David Luiz chia sẻ: "Tôi biết kế hoạch của Jose chuẩn bị cho trận đấu tới. Ông ấy sẽ nói với các học trò cần kiên nhẫn, chờ đợi cơ hội để kết liễu chúng tôi bằng những đòn phản công.

Mourinho hiểu rõ chúng tôi buộc phải ghi bàn, còn Chelsea cũng không cần thiết. PSG sẽ phải chơi tập trung vì tôi biết, Chelsea có thể gây sát thương cho đối thủ bằng những đòn phản công sắc lẹm. Phòng ngự số đông với mục tiêu khắc chế Ibra, Cavani và Lavezzi sẽ là con dao hai lưỡi với Chelsea."

Falcao bị đẩy xuống đá cùng đội trẻ

Nguồn tin từ M.U cho hay, HLV Van Gaal muốn chân sút người Colombia có thêm điều kiện thi đấu để cải thiện nền tảng thể lực trước chuyến hành quân đến sân Tottenham cuối tuần này. Tuy nhiên, động thái trên càng dấy lên tin đồn về tương lai vô định của Falcao, cũng như mối bất đồng đang tồn tại giữa anh và Van Gaal.
Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG - Ảnh 3
Đang chơi cho Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn từ Monaco, Falcao mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 20 trận ra sân. Anh đều phải ngồi dự bị ở hai trận gần nhất của M.U và cũng không được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, mối quan hệ giữa Falcao và HLV Van Gaal càng trở nên xấu đi, khi anh phản ứng giận dữ lúc bị thay ra trong trận gặp Southampton hồi đầu năm. Thêm nữa, đại diện chân sút người Colombia là Jorge Mendes liên tục đăng đàn công khai chỉ trích nhà cầm quân Hà Lan không biết cách sử dụng Falcao.

Danny Welbeck đã có màn trả thù ngọt ngào trong ngày trở về Old Trafford

Đóng vai người hùng, chắc chắn Welbeck cảm thấy rất phấn khích và màn ăn mừng ở Old Trafford đã thể hiện rõ cảm xúc đó. Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận MU vs Arsenal, anh thừa nhận cũng cảm thấy rất khó xử khi góp phần đánh bại đội bóng “ruột” và đã gắn bó từ năm lên tám.

“Tôi vui mừng khi lập công cho Arsenal nhưng đồng thời cũng cảm thấy khó xử và đôi chút chạnh lòng khi lại phải đánh bại Man Utd. Là CLB mà tôi mãi mãi hâm mộ cũng như đã từng dành cả tuổi thơ gắn bó, chắc chắn tôi không thể vui vẻ gì khi chứng kiến họ thất bại.”
Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG - Ảnh 4
Welbeck cũng dành rất nhiều sự tri ân cho các CĐV Quỷ Đỏ. Không như những gì Van Persie phải đón nhận ở Emirates, đứa con cưng một thời của MU đã được NHM đón tiếp rất nồng hậu khi trở về nhà. Thậm chí, Welbeck cũng không bị huýt sáo, la ó sau màn ấn định tỷ số cũng như đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay khi được thay ra.

“CĐV Man Utd luôn là những người tuyệt vời nhất. Tôi luôn giành cho họ những tình cảm đặc biệt và thật hạnh phúc khi cũng được nhận lại những sự trân trọng tương tự. Dù biết tôi đã khoác áo kình địch Arsenal nhưng họ vẫn chào đón tôi rất nồng hậu trong lần trở về này. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó.”

Cầu thủ PSG được hứa thưởng lớn nếu giành vé đi tiếp

Nhằm khích lệ và động viên tinh thần, các ông hoàng Qatar sẵn sàng chi khoản tiền thưởng kỷ lục cho cầu thủ Paris Saint-Germain. Sau khi đoàn quân HLV Laurent Blanc vượt qua vòng bảng Champions League, mỗi người đã được thưởng 100.000 euro.
Courtois tự tin trước cuộc tái đấu PSG - Ảnh 5
Nếu vượt qua Chelsea tại vòng knock-out, họ sẽ đút túi thêm 250.000 euro mỗi người. Chưa kể khi PSG lập kỳ tích tiến đến vòng bán kết, chung kết, mức thưởng mỗi cầu thủ sẽ tăng tiến theo các mức 450.000 euro, 700.000 euro và lên đến 1 triệu euro mỗi người nếu đăng quang cúp châu Âu. Đây là mức thưởng kỷ lục khiến cầu thủ nhiều đội bóng khác phải ghen tị. Còn nhớ, hồi năm ngoái, sau khi bước lên bục vinh quang Champions League, mỗi sao Real nhận thưởng 500.000 euro.

Riêng cá nhân tiền đạo Ibrahimovic còn được hưởng chế độ đãi ngộ đặc biệt hơn so với những thành viên khác. Tờ Le Parisien tiết lộ, nếu tiền đạo Thụy Điển cùng PSG chinh phục thành công danh hiệu Champions League, anh sẽ được thưởng 1,5 triệu euro.