Covid-19 bắt đầu "càn quét" Serie A, gần 100 trận bóng đá ở Italy bị hoãn

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày hôm nay, diễn biến dịch bệnh Covid-19 tại Italy xấu đi nhanh chóng với 132 người nhiễm, trong đó 2 bệnh nhân đã tử vong. Trước tình hình trên, nhiều trận đấu dự kiến tranh tài trong ngày cuối tuần (23/2) tại Serie A đã bị hoãn.

4 trận đấu tại vòng 25 Serie A bị hoãn
Cụ thể, 4 trận đấu tại vòng 25 không thể diễn ra gồm: Torino - Parma; Inter - Sampdoria, Atalanta - Sassuolo và Hellas Verona - Cagliari.
Động thái trên được đưa ra sau cuộc họp nội các vào tối thứ Bảy (ngày 22/2), Thủ tướng Italy Guiseppe Conte đã thông báo trước truyền thông nước này, quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu bóng đá tại vùng dịch Lombardy.
Không chỉ được áp dụng tại giải bóng đá hạng cao nhất của Italy, trước đó, gần 90 trận đấu thuộc Serie C và các giải trẻ, nghiệp dư của quốc gia này cũng đã bị hoãn bởi những lo ngại về sự bùng phát nhanh chóng của dịch Covid-19, chưa kể trận đấu tại Serie B giữa Ascoli - Cremonese. Chính quyền nước này đang hết sức cảnh giác và đã có những phương án phòng ngừa cấp bách.
Như vậy, chỉ riêng trong 2 ngày cuối tuần, gần 100 trận đấu bóng đá ở nhiều cấp độ tại Italy đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.
Ngoài Serie A, trận đấu lượt về vòng 1/16 tại Europa League trên sân nhà của Inter vào giữa tuần tới gặp Ludogorets cũng nhiều khả năng bị hoãn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần