CP Việt Nam kích cầu với món ăn 15.000 đồng tại Five Star

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều món ăn hấp dẫn chỉ có giá từ 15.000 – 185.000 đồng, khách hàng, nhất là du khách có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt tại Five Star (Hà Nội) của Tập đoàn CP Việt Nam.

Kích cầu tiêu dùng
Nhằm kích cầu tiêu dùng của khách hàng và du khách, ngày 12/4 tại Hà Nội, thương hiệu cửa hàng thức ăn đến từ Thái Lan – Five Star đã chính thức ra mắt hai nhà hàng đầu tiên theo mô hình Restaurant tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Sky Lake trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.
 Phó Chủ tịch Điều hành Công ty cổ phần CP Việt Nam Suphat Sritanatorn chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Five Star là mô hình gà rán 5 sao của Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) của Thái Lan đã có ở Việt Nam cách đây 6 năm và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, CP quyết định mở rộng hệ thống nhà hàng với mô hình restaurant quy mô hơn. Theo đó, người dùng có thể thưởng thức gà rán và các món ăn nhanh khác trong không gian nhà hàng rộng, bài trí sang trọng, chỗ ngồi thoải mái với các phân khu riêng, như: chỗ ngồi cá nhân, chỗ ngồi gia đình, linh hoạt theo số lượng và tính chất khách hàng.
Khách hàng chọn món ăn tại Five Star. Ảnh: Khắc Kiên
Về thực đơn, bên cạnh đồ ăn nhanh quen thuộc, như: gà rán, xúc xích, khoai tây chiên… nhà hàng còn phục vụ phở, hủ tiếu, cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế để tăng trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, mức giá được cho là khá hấp dẫn, dao động từ 15.000 – 185.000 đồng/khẩu phần ăn.
Tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch Điều hành Công ty cổ phần CP Việt Nam Suphat Sritanatorn cho biết, phụ trách lĩnh vực chế biến thực phẩm và là đại diện Five Star Việt Nam nhận định, thị trường cửa hàng thức ăn tại Việt Nam đang tăng trưởng cao, thu hút nhiều thương hiệu lớn từ quốc tế và Five Star cũng không ngoại lệ. Mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về thực phẩm ATVSTP, phù hợp với lối sống hiện đại và xu hướng ẩm thực mới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh tại Việt Nam.
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường châu Á, như: Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh… và mới nhất là Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu hướng đến việc tạo chuỗi nhà hàng phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng.

Đảm bảo an toàn thực phẩm
Ông Suphat Sritanatorn chia sẻ, chiến lược của Five Star trong thời gian tới là xây dựng thương hiệu thông qua tập trung thế mạnh vào sản phẩm có chất lượng tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Cụ thể, có thể truy suất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo ATVSTP để đáp ứng nhu cầu của khách hàng an toàn từ “trang trại đến bàn ăn”
“Sau 6 năm gia nhập thị trường, hiện chúng tôi đã có 600 cửa hàng gà rán trên toàn quốc và đặt mục tiêu trong ba năm tới sẽ phát triển hệ thống Five Star lên 2.000 cửa hàng trên khắp cả nước, đầu tư mạnh hơn vào mô hình mới, hiện đại với thựhjc đơn đa dạng, nâng cao chất lượng bữa ăn nhanh” – vị này nhấn mạnh.
Chi tiết hơn về các sản phẩm sẽ cung cấp, vị đại diện Five Star Việt Nam cho biết, nêu như trước đây, Five Star Việt Nam chủ yếu bán sản phẩm từ thịt gà thì hiện nay thực đơn đã được mở rộng, đa dạng hơn, từ tôm, cá đến thịt heo. Đặc biệt, hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới, đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, theo đó, thực khách có thể thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng hoặc đặt hàng online để được phục vụ tận nơi.
Một gia đình trẻ đưa con đi thưởng thức món ăn trong lễ khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Rất nhiều món ăn giá rất bình dân hứa hẹn sẽ phù hợp với khách hàng. ẢNh: Khắc Kiên
Nhân dịp khai trương, Five Star có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá với các voucher trị giá lên đến 200.000 đồng, phiếu tặng quà háp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng từ các sản phẩm thực phẩm đang được sản xuất tại Việt Nam.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần