CSGT dọn lượng bùn lớn trên đường đảm bảo an toàn cho người dân

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện trên mặt đường có nhiều bùn đất vương vãi, trơn trượt, các chiến sỹ CSGT đã mượn xẻng, chổi quét dọn đảm bảo an toàn cho người dân đi lại.

 Đống bùn lớn vương vãi khắp mặt đường.
Thông tin từ Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, CBCS trong sáng ngày 20 đã phối hợp với các đơn vị dọn sạch đất rơi trên đường Trần Quang Khải.
Theo đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT số 1 trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng và điều tiết giao thông tại đường Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm phát hiện một khối lượng lớn đất, đá rơi vãi trên đường khiến giao thông bị cản trở. Nhiều phương tiện qua lại gặp khó khăn và nguy cơ xảy ra tai nạn.
 CSGT dọn bùn trên mặt đường giúp người tham gia giao thông được an toàn.
Các chiến sỹ CSGT nhận thấy, lớp bùn dầy bao phủ mặt đường, lại nhầy nhụa gần trăm mét rất dễ gây trơn trượt, nguy hiểm cho những người tham gia giao thông. Ngay lập tức tổ công tác đã nhanh chóng dừng xe, phân luồng, cảnh báo người dân và quét dọn, làm sạch đoạn đường nguy hiểm đảm bảo an toàn cho các phương tiện, người dân lưu thông qua khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần