CSGT giúp người dân tìm lại xe máy bị mất sau 9 tháng

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/11, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tiến hành bàn giao chiếc xe máy BKS 29V - 073.63 cho anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995 ở Phú Châu, Ba Vì) sau 9 tháng bị mất.

Trung úy Đỗ Danh Toán bàn giao cho anh Nguyễn Văn Anh chiếc xe bị mất sau 9 tháng.
Cụ thể, trong quá trình làm rõ thông tin những chiếc xe vô chủ bị tạm giữ vì vi phạm giao thông, Trung uý Đỗ Danh Toán, tổ xử lý Đội CSGT số 5 đã phát hiện ra chiếc xe trên là tang vật một vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân.
Qua xác minh từ Công an huyện Ba Vì là nơi anh Nguyễn Văn Anh đăng ký chiếc xe, làm rõ không xảy ra tranh chấp, đồng thời anh Văn Anh đã khai báo chiếc xe bị mất từ tháng 3/2016, Trung uý Đỗ Danh Toán đã chủ động liên hệ với nạn nhân và đề xuất trả xe với những điều kiện có lợi nhất như: Không xử lý vi phạm hành chính với chủ xe, không thu tiền kho bãi.
Tại trụ sở Đội CSGT số 5, anh Nguyễn Văn Anh cho biết, do sơ suất nên anh bị kẻ gian lấy mất xe trên đường Kim Giang, quận Thanh Xuân. Cũng tại đây, anh Văn Anh đã gửi lời cảm ơn đến cá nhân Trung úy Đỗ Danh Toán, lãnh đạo Đội CSGT số 5 và Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã giúp anh tìm lại chiếc xe tưởng chừng như đã mất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần