CSGT Hà Nội giúp 2 cụ bà lạc đường về nhà trong đêm giá rét

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên đường đi xe khách từ quê ra do xuống nhầm đường, 2 cụ bà đã bị lạc trong đêm lạnh. May mắn khi các chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ các cụ về nhà.

Các chiến sĩ CSGT giúp đỡ 2 cụ bà lạc đường trong đêm.
Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5/2, khi đang trực chỉ huy Trung tá Nguyễn Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14 nhận được tin báo trên đường Vành đai 3 có 2 bà cụ bị lạc trong giá rét đang tìm đường xuống.

Nhận được tin báo và xem nền nhiệt độ ngoài trời lúc này 8 độ C, Trung tá Tiến ngay lập tức báo cho các tổ tuần tra tổ chức tìm kiếm. Khoảng 10 phút sau, tổ tuần tra trên đường Vành đai 3 gồm: Thượng úy Đỗ Duy Phương và em sinh viên Học viện Cảnh sát Nguyễn Cao Kỳ đang thực tập tại Đội CSGT số 14 phát hiện 2 cụ bà đang đi bộ trên đường Vành đai 3 có dấu hiệu mệt mỏi như mô tả.
 
Qua tìm hiểu, khi được biết bác Nguyễn Thị Yến (SN 1947 ở C2 KTT Kim Liên) cùng em gái là bác Nguyễn Thị Thanh (SN 1953 ở Cửa Bắc, Ba Đình) trên đường đi xe khách từ quê ra do xuống nhầm đường đã bị lạc. Do không thể gọi taxi và xe ôm nên 2 cụ bà đã có dấu hiệu mệt mỏi, xuống sức.

Sau khi nắm thông tin, tổ tuần tra đã dùng xe mô tô chuyên dụng đưa bác Yến và bác Thanh tới khu vực đường dẫn Tam Trinh đón taxi đưa 2 bác về nhà.

Khi về đến nhà an toàn, 2 cụ bà thông qua hệ thống tổng đài trực tiếp bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ người già trong đêm giá rét.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần