CSGT Hà Nội khuyên giải kịp thời người phụ nữ định nhảy cầu Long Biên

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nhận thông tin về một người phụ nữ trẻ tuổi đang có ý định nhảy cầu Long Biên, các chiến sĩ CSGT Hà Nội đã tiếp cận đưa người này vào khu vực an toàn.

Người phụ nữ trẻ đã được các chiến sĩ CSGT khuyên nhủ bỏ ý định nhảy cầu.
Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 19/10, Tổ công tác Đại úy Trịnh Phi Hùng, Trung tá Nguyễn Văn Nam, Thượng úy Nguyễn Văn Huy, Trung úy Nguyễn Hoàng Quân - Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) được thông báo có phụ nữ định nhảy cầu tại cầu Long Biên đã tổ chức lực lượng tiếp cận.
Thời điểm tổ công tác có mặt, người phụ nữ đang đứng khóc khu vực chiếu nghỉ giữa cầu, nhiệt độ xuống thấp và trời mưa lạnh. Thấy càng nhiều người quan tâm, người phụ nữ càng khóc to và luôn có ý định bất cần đòi gieo mình xuống dòng nước. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác vừa giải tỏa đám đông, đồng thời tiếp cận đưa người phụ nữ về khu vực an toàn.
Tại trụ sở Đội CSGT số 1, sau khi được Đại úy Trịnh Phi Hùng và Phan Quỳnh Anh khuyên giải, cô gái cho biết tên là L. (SN 1993) vừa sinh con được 8 tháng, sáng sớm nay do cãi nhau với chồng nên đã đi taxi từ Hoài Đức lên khu vực cầu Long Biên, trước khi đi, L. nhắn tin cho bố mẹ đẻ ở quê biết ý định đi tự tử.
Anh Phạm Văn H. (SN 1991 ở Ninh Bình) chồng chị L., sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 1. Tại đây, trước sự chứng kiến của các chiến sĩ công an vợ chồng anh đã hòa giải. Cùng với đó, bản thân anh H. còn hứa sẽ đưa vợ đi mua hoa tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.