CSGT Hà Nội ứng cứu nam thanh niên co giật khi điều khiển ô tô

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy, đơn vị này vừa kịp thời phát hiện và đưa một người điều khiển ô tô có biểu hiện co giật đi cấp cứu.

Anh Nguyễn Hồng Thắng tại bệnh viện.
Cụ thể, khoảng 18h15 chiều 6/12, trong quá trình làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT tại ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, bảo vệ đoàn cầu thủ và các cổ động viên đến sân vận động Mỹ Đình, tổ công tác Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Đường bộ - Đường thủy (Công an TP Hà Nội) phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc xe Innova có biểu hiện bất thường.
Theo Đại úy Nguyễn Duy Khánh (tổ trưởng), nam thanh niên cầm lái có biểu hiện ra dấu hiệu cần sự trợ giúp của mọi người. Lập tức tiến lại gần kiểm tra, Đại úy Khánh phát hiện thanh niên này sốt rất cao, co giật, người tái, bắt đầu lả đi. Giọng yếu ớt, nam thanh niên nói với cảnh sát đề nghị giúp đỡ, bản thân không thể lái xe được nữa.
Trước tình huống này, Đại úy Khánh đã báo cáo Ban Chỉ huy Đội, sau đó trực tiếp điều khiển xe ô tô đưa nam thanh niên trên vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu. Lúc này, nam thanh niên đã lịm đi, tình trạng khá nguy kịch.
Được các y bác sĩ kịp thời cấp cứu, hơn một tiếng sau, thanh niên trên bắt đầu hồi tỉnh, cho biết tên là Nguyễn Hồng Thắng (SN 1984, quê Nam Định). Được Đại úy Khánh liên hệ để thông báo, người nhà anh Thắng sau đó đã có mặt tại bệnh viện.
Đến sáng 7/12, anh Thắng đã được người nhà chuyển về Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, nhập viện tiếp tục điều trị. Theo thông tin từ người nhà anh Thắng, thanh niên này có một vết thương ở tay, bị nhiễm trùng. Do chủ quan, anh Thắng vẫn cố gắng đi làm. Chiều 6/12, vết thương bị nhiễm trùng khiến anh sốt cao, co giật rồi bất tỉnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần