Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khẳng định không tham gia dự án Hòa Bình Green

Theo phapluatxahoi.vn
Chia sẻ Zalo

Ngày 26/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã chính thức lên tiếng đính chính về việc nhầm lẫn trong xác định chủ đầu tư dự án Hòa Bình Green (đường Lê Văn Duyệt, TP Đà Nẵng).

Theo đó, đại diện công ty này cho biết, hiện nay, tại thị trường bất động sản và xây dựng cả nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng đang đưa ra thông tin gây nhầm lẫn về dự án Hòa Bình Green là của Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC).
Tuy nhiên, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (trụ sở: 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM) khẳng định, phía Công ty không tham gia dự án Hòa Bình Green với tư cách chủ đầu tư hay nhà thầu xây dựng; cũng như không tham gia hợp tác đầu tư dự án này dưới bất kỳ hình thức nào.
Được biết, dự án Hòa Bình Green do Công ty TNHH Hòa Bình (địa chỉ: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm chủ đầu tư.
Hòa Bình (HBC) là một trong những nhà thầu đầu tiên triển khai áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý thi công, vệ sinh môi trường như Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001: 2004, Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001: 2007. Các dự án do Hòa Bình (HBC) tham gia xây dựng đều tuân thủ các quy định về ATLĐ, VSMT và đều có bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Bình với logo (phía dưới) tại công trường: