Cụ bà người Nhật bị lạc đường được cảnh sát giao thông giúp đỡ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi làm nhiệm vụ, các chiến sĩ Đội CSGT số 5 đã phát hiện một cụ bà du khách nước ngoài bị lạc đường. Sau đó, các chiến sĩ đã nhanh chóng giúp đỡ cụ đoàn tụ với đoàn khách.

Ngày 17/7, Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) cho biết, tổ công tác của Thượng úy Đào Đức Tuyên và Nguyễn Đức Minh vừa giúp đỡ một du khách người Nhật bị lạc đường đoàn tụ cùng đoàn du lịch.
Thượng úy Đào Đức Tuyên cùng cụ bà người Nhật bị lạc.
Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 16/7 đang nhiệm vụ tại ngã tư Cổ Linh - Đàm Quang Trung, tổ công tác của Thượng úy Tuyên và Minh phát hiện 1 cụ bà khoảng 70 tuổi đi trên đường ven siêu thị EAON như đang tìm kiếm người thân. Phán đoán cụ bà bị lạc, tổ công tác đã tiến tới giúp đỡ. Qua trao đổi các chiến sĩ CSGT biết được cụ bà là du khách người Nhật sang Việt Nam du lịch và bị lạc đoàn.
Sau khi kết hợp với siêu thị EAON và Công an  phường Long Biên (quận Long Biên) tổ công tác đã xác định bà cụ bị lạc là thành viên trong đoàn du khách người Nhật Bản vừa sang Việt Nam được ít ngày. Chiều 16/7, khi đoàn du lịch sang siêu thị EAON chơi thì bà cụ bị lạc. Sau khi nắm thông tin và thông báo cho đoàn du lịch, tối cùng ngày em trai bà cụ đã có mặt tại Công an phường Long Biên đón bà cụ.
Khi đón bà cụ về đoàn, đại diện đoàn du khách Nhật đã bày tỏ tình cảm chân thành, cảm ơn sự giúp đỡ của CSGT Việt Nam cùng các đơn vị chức năng đã tìm giúp thành viên bị lạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần