Cư dân dự án The City Light Vĩnh Yên đón “Tết về nhà” sớm

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/1/2021 vừa qua, dự án The City Light đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Vĩnh Yên với sự kiện đậm chất tết

Lễ khánh thành và thắp sáng dự án The City Light đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo khách mời. Sự kiện đặc biệt này diễn ra vào những ngày cuối năm đã nhận được sự quan tâm rất lớn của chính quyền địa phương và hân hạnh đón tiếp nhiều đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành thành phố Vĩnh Yên và tỉnh Vĩnh Phúc, cùng với sự tham dự các đối tác, nhà thầu, ngân hàng, đơn vị vận hành, đơn vị bán hàng và đặc biệt có sự tham gia của đông đảo các khách hàng, cư dân của dự án The City Light.
 Đông đảo cư dân và khách hàng quan tâm hào hứng đến sự kiện từ rất sớm
Bằng kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản và huy động mọi nguồn lực, dự án đã được Công ty Cổ phần BQL Real tiến hành xây dựng thần tốc và chỉn chu trong từng hạng mục công trình, bắt đầu từ những ngày cuối tháng 12/2020, The City Light đã chính thức đón những cư dân đầu tiên tới nhận bàn giao, chuẩn bị dọn vào nhà mới.
Với chủ đề “Tết về nhà”, không gian sự kiện “Lễ khánh thành và thắp sáng dự án The City Light” được trang trí bằng tông màu đỏ, tạo nên bầu không khí rực rỡ, đầm ấm và náo nhiệt. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Chủ đầu tư, đại diện chính quyền địa phương, đại diện nhà thầu, đơn vị vận hành & đại diện cư dân đã vui mừng phát biểu chia sẻ cảm xúc tại sự kiện.

“Tôi là người đầu tiên mua căn hộ ở đây khi có thông báo bán nhà của Chủ đầu tư. Năm 2020, các Chủ đầu tư BĐS cũng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài, nhưng dự án The City Light vẫn thi công nhanh chóng và đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Đến nay đã chính thức bàn giao nhà cho cư dân, chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn Chủ đầu tư cũng như các đơn vị liên quan đã nỗ lực hoàn thành công trình, nơi đây sẽ là nơi đáng sống và hạnh phúc cho gia đình chúng tôi.”, một cư dân chia sẻ tại sự kiện.
Ban tổ chức cũng đã mang đến những tiết mục nghệ thuật đầy cảm xúc, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với dự án. Nhân đó, Chủ đầu tư BQL Real đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các cư dân & khách hàng.
Đặc biệt hơn, hướng tới một dịp Tết Nguyên Đán đầm ấm và hạnh phúc, hoạt động thiện nguyện vì người nghèo đã được phát động trong sự kiện. Chủ đầu tư đã dành tặng 500.000.000 đồng ủng hộ quỹ người nghèo huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
 Đại diện Uỷ ban Mặt trận tổ quốc huyện Vĩnh Tường nhận quà từ thiện từ Công ty cổ phần BQL Real
Điểm nhấn trong chương trình là phần Lễ thắp sáng dự án với khoảnh khắc đếm ngược đầy hồi hộp. Tất cả các khách mời có mặt tại sự kiện có chung cảm xúc vỡ òa khi chứng kiến các đại biểu ấn nút chính thức thắp sáng toàn bộ dự án The City Light, đồng thời hệ thống máy quay flycam kết nối trực tiếp trên màn hình đã tạo ra một sự hào hứng đầy cảm xúc đối với quan khách tham dự. Trong suốt 10 phút, toàn bộ dự án được bao trùm bởi hệ thống ánh sáng rực rỡ, đánh dấu mốc khởi sắc cho sự thành công của tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp có tiêu chuẩn cao cấp và đáng sống bậc nhất tại thành phố Vĩnh Yên.
 Lễ thắp sáng dự án The City Light
Cũng trong dịp này, Chủ đầu tư BQL Real giới thiệu sản phẩm mới và chính sách mua căn hộ vô cùng hấp dẫn trước thềm Tết Nguyên Đán. Khách mua căn hộ được ngân hàng cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Khách hàng không vay được tặng gói nội thất trị giá 40 triệu đồng. Tất cả các khách hàng khi nhận bàn giao nhà đều được miễn phí phí quản lý trong vòng 03 tháng. Với căn hộ khách sạn full nội thất 5 sao, khách hàng có thể sở hữu ngay chỉ với từ 330 triệu đồng nhờ vào chính sách cam kết lợi nhuận khi giao lại cho Chủ đầu tư kinh doanh: Chủ sở hữu nhận được cam kết lợi nhuận cố định 9%/năm/căn hộ trong vòng 5 năm và đồng thời vẫn được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.
Với mục tiêu trở thành khu đô thị đáng sống và văn minh, cư dân được trải nghiệm các tiện ích giá trị cuộc sống cao cấp nhất của dự án, là điểm đến sầm uất của khu phố thương mại...Chủ đầu tư đã ký kết với Công ty quản lý BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là BRD Việt Nam về vận hành để đồng bộ các công tác quản lý dịch vụ được chuyên nghiệp và xứng tầm với tiềm năng của dự án. Song song đó là hoàn chỉnh các tiện ích cao cấp nội khu bao gồm: bãi đỗ xe thông minh rộng 721m2, sky bar trên tầng mái, business lounge, phòng xông hơi khô - ướt - Jacuzzi, chuỗi nhà hàng ăn uống, hệ thống an ninh giám sát 24h, hệ thống cửa hàng tiện lợi ...
The City Light có quy mô 1,1 ha bao gồm diện tích cây xanh, hạ tầng công cộng và 49 căn nhà ở liền kề, 240 căn hộ chung cư. Tọa lạc ngay tại nút giao hai tuyến đường trục chính Tôn Đức Thắng – Nguyễn Tất Thành, dự án được kiến tạo để trở thành điểm đến mới hấp dẫn, mang tính biểu tượng cho xu hướng giải trí, mua sắm đẳng cấp của thành phố và các vùng lân cận.
Website chính thức: https://citylightvinhyen.com/