Cư dân Five Star Garden hoàn thành đăng ký chỗ ở hợp pháp

Vân Hằng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/9, chủ đầu tư Công ty TNHH FiveStar (đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn GFS) đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân, Công an phường Kim Giang hướng dẫn thủ tục thông báo lưu trú, đăng ký thường trú, tạm trú, khai báo tạm vắng và cấp căn cước công dân cho cộng đồng dân sinh sống tại tòa nhà Five Star Garden (số 2 Kim Giang - Thanh Xuân).

 Cư dân tập trung đông tại phòng họp G2 – chung cư Five Star Garden để được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký thường trú, tạm trú.
Đây được xem là động thái chuyên nghiệp tiếp theo của chủ đầu tư sau lễ bàn giao chính thức sổ hồng. Là một trong những hộ gia đình tham gia vào quá trình đăng ký thường trú và xin cấp căn cước công dân cho con trai trong đợt này, chị Nguyễn Hồng Anh chia sẻ ngắn gọn “Tiện lợi – nhanh chóng – chuyên nghiệp”. Thay vì phải “tay xách nách mang” một đống giấy tờ lên Quận đăng ký thường trú chỗ ở hợp pháp cũng như làm căn cước cho con em, các hộ gia đình được phục vụ tại chỗ 100%.

“Toàn thể cư dân ghi nhận sâu sắc sự phối hợp chặt chẽ của chủ đầu tư với các cơ quan cấp chính quyền nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dân. Không chỉ đơn giản hoá về thủ tục hành chính, sự tâm lý tổ chức vào dịp cuối tuần (Chủ Nhật) còn tạo điều kiện tối đa cho mọi gia đình có thời gian chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ. Một công đôi việc, tiết giảm thời gian, kinh phí cho cư dân” – Chị Hồng Anh hào hứng.

 Công an quận Thanh Xuân và chủ đầu tư phối hợp hiệu quả để hỗ trợ tối đa cho cư dân hoàn thiện các bước hồ sơ.
Cùng chung niềm hứng khởi, số đông cư dân nhận xét việc giữ mô hình sổ hộ khẩu với những quy định về trình tự, thủ tục đơn giản, thuận lợi cùng sự linh hoạt khâu tổ chức góp phần cho cư dân thực hiện tốt quyền tự do cư trú. Từ nền tảng trên, còn trực tiếp hỗ trợ chính quyền địa phương duy trì hiệu quả công tác cải cách hành chính khi quản lý cư trú, công tác cấp và quản lý căn cước công dân trên địa bàn, duy trì an ninh, trật tự xã hội.

Ở góc độ chủ đầu tư, bà Trần Thị Huế - Phó Tổng Giám đốc Công ty Five Star Kim Giang – Tập đoàn GFS chia sẻ: “Thượng tôn pháp luật và đảm bảo tối đa quyền lợi của cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ngay khi nhận được văn bản của Công an Quận Thanh Xuân đề nghị phối hợp hướng dẫn cư dân đăng ký thường trú, tạm trú, cấp căn cước công dân, chủ đầu tư đã xác định đây là khâu rất quan trọng, đáp ứng nguyện vọng thiết thực, mang lại quyền lợi chính đáng và ổn định đời sống cho cư dân. Do đó, đã tập trung cao độ thông báo, tuyên truyền đến từng hộ gia đình tại chung cư Five Star Garden chủ động hồ sơ để phối hợp hiệu quả cùng cấp chính quyền”.

 Các em học sinh đủ 14 tuổi, cũng được bố mẹ dẫn đi để tiến hành xin cấp căn cước công dân.
Là một trong những dự án chung cư quận Thanh Xuân sở hữu vị trí đắc địa, dự án Five Star Garden được kiến tạo dựa trên mong muốn về một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi gia chủ và người thân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Trên khuôn viên gần 13.000 m2, Five Star Garden có hơn 60% diện tích là dành cho không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và đặc biệt là hồ bơi xanh mát. Được lấy ý tưởng từ khu vườn với những tán cây rộng lớn, phủ bóng mát, Five Star Garden là một không gian sống thực sự trong xanh, an lành.

Với 3 tầng đế được chia thành nhiều phân khu chức năng với những tiện ích tối ưu dành cho cư dân như: khu Trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện ích, nhà trẻ, khu Gym…Five Star Garden đem đến một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn mà vẫn gần gũi với thiên nhiên theo đúng thông điệp của dự án: “Five Star Garden – Nơi cuộc sống giao hòa”.

Dự án Five Star Garden được khởi công xây dựng từ quý IV/2014 và bắt đầu bàn giao cho cư dân vào quý II/2017. Trong suốt thời gian triển khai xây dựng và đi vào hoạt động, Five Star Garden luôn được sự đánh giá cao của đại đa số khách hàng và các cơ quan thẩm định nhà nước. Bởi, dự án không chỉ được đảm bảo về chất lượng công trình tốt, tiến độ xây dựng nhanh chóng mà còn được chủ đầu tư dành hết tâm huyết, đầu tư chuyên nghiệp với tôn chỉ “Xây nhà cho khách như xây nhà cho chính mình”.