Cư dân Imperia Garden bắt đầu nhận bàn giao căn hộ

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông báo của chủ đầu tư, toà tháp B sẽ được bàn giao kể từ ngày 15/5/2017, 3 toà còn lại sẽ lần lượt được bàn giao trong quý 2/2017.

Sau 02 năm thi công thần tốc, luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, dự án Imperia Garden – được mệnh danh là “Vườn trong phố” - đã “về đích” đúng tiến độ cam kết, đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng.

 Dự án Imperia Garden, số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội

Hiện tại, các căn hộ khu B đang được vệ sinh công nghiệp để chuẩn bị cho công tác bàn giao, các khu căn hộ còn lại cũng đang trong công đoạn hoàn công, khu vực sân vườn, cảnh quan rộng lớn đang được gấp rút hoàn thiện. Hệ thống điện, nước, viễn thông đồng bộ và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm về quản lý, vận hành nhà chung cư đã sẵn sàng chào đón và phục vụ những cư dân đầu tiên.

Với tiến độ này, dự án Imperia Garden đủ điều kiện bàn giao, cư dân có thể yên tâm về sinh sống ngay từ quý 2/2017.

 Các hạng mục đang được gấp rút hoàn thiện

Tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, trung tâm quận Thanh Xuân, Imperia Garden sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng hệ thống 83 tiện ích mà cư dân có thể tận hưởng. Dự án do MIK Group là đơn vị phát triển và MIK Home là đơn vị quản lý phân phối. Nhà thầu xây dựng và cơ điện là Coteccons, Hòa Bình và Hawee; tư vấn thiết kế là Baumschlager Eberle (Thụy Sỹ), PTW (Úc) và CPG Consultants (Singapore); thiết kế cảnh quan là NBK Achi (Pháp); hỗ trợ tài chính là ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VP Bank, Vietinbank, Techcombank.

Imperia Garden là dự án lớn, đòi hỏi kỹ thuật thi công chuẩn xác, an toàn, chất lượng và yếu tố thẩm mỹ cao. Nhà thầu đã sử dụng phương pháp thi công cốt pha nhôm hiện đại, độ an toàn và ổn định cao, đồng thời, quán triệt phương pháp quản lý 5S của Nhật Bản để quản lý chặt chẽ các công đoạn thi công.

Sau Imperia Garden, MIK Group đang tiếp tục phát triển các sản phẩm BĐS cao cấp, kiến tạo nên những “chốn an cư lý tưởng” như Imperia Sky Garden, Valencia Garden…đáp ứng nhu cầu sống xanh trong không gian nhiều tiện ích đẳng cấp của cư dân các đô thị lớn.

Thông tin về Dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 55 88 37

Website: www.imperiagarden.com

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần