Cư dân Roman Plaza an tâm với bảo lãnh dự án từ Ngân hàng Bản Việt

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 24/07 vừa qua tại Văn Phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng bảo lãnh, hợp đồng tín dụng, và hợp tác hỗ trợ khách hàng vay vốn Dự án đầu tư Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ ROMAN PLAZA với Ngân hàng TMCP Bản Việt (VCCB) – chi nhánh Thăng Long.

Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ ROMAN PLAZA do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích 3,59ha. Tổng vốn đầu tư toàn dự án lên tới 2.500 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm phong phú: căn hộ, duplex có diện tích từ 68m2 đến 238m2; liền kề; và các căn biệt thự. Dự án gồm hai khối nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Mật độ xây dựng thấp đáp ứng được không gian xanh mát và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.

 Roman Plaza phong cách tân cổ điển Châu Âu ngay mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương

Nằm trên con đường huyết mạch của Thủ đô - trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nơi giao thoa của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, ROMAN PLAZA là tổ hợp nhà ở khép kín, sang trọng được đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo của dự án so với các dự án khác trên trục đường Lê Văn Lương.

Đây là dự án trọng điểm được xây dựng khu nhà ở hỗn hợp khang trang, hiện đại với các chức năng thương mại dịch vụ, nhà ở, văn phòng cho thuê, công viên cây xanh, dự án giúp tạo lập không gian cao tầng đa chức năng, tạo điểm nhấn trên hệ trục hướng tâm với trung tâm Thủ đô Hà Nội. Với thế đất cao vượt trội so với khu vực xung quanh, Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa được thiên nhiên vô cùng ưu ái đặt tại nơi giao hòa giữa Đất, Trời và Sông nước mênh mang khi nằm bên dòng sông Nhuệ vượng khí an lành, hội tụ trong mình long khí của thiên nhiên ban tặng.

 Ngân hàng TMCP Bản Việt tài trợ vốn cho phần cao tầng của Dự án Roman Plaza

Tại lễ ký kết, đại diện hai đơn vị Ngân hàng TMCP Bản Việt (VCCB) và Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã cùng thống nhất hai nội dung: VCCB sẽ tài trợ vốn cho phần cao tầng của Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza. Đồng thời, VCCB cam kết hỗ trợ tín dụng cá nhân cho khách hàng mua nhà tại Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza với nhiều ưu đãi, mang đến lợi ích tốt nhất cho người mua nhà. Đồng thời cũng là đơn vị bảo lãnh cho phần cao tầng của Roman Plaza. Dự kiến, Quý II/2019,dự án sẽ chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Theo điều khoản bảo lãnh: Ngân hàng sẽ đứng ra hoàn lại số tiền đã ứng trước để thanh toán tiền mua nhà theo hợp đồng mua bán căn hộ cho bên nhận bảo lãnh khi bên được bảo lãnh không thực hiện bàn giao nhà ở theo tiến độ đã cam kết theo hợp đồng mua bán.

Tới tham dự lễ ký kết, còn có Ban lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Bản Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị tư vấn, nhà thầu, Quý khách hàng quan tâm dự án.

Ngày 06/08 sẽ diễn ra Lễ mở bán chính thức dự án Roman Plaza tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Những khách hàng đặt cọc thành công căn hộ Roman Plaza sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 01 xe Honda Vison và nhiều phần quà hấp dẫn khác lên đến 60 triệu. Đồng thời 50 khách hàng đầu tiên mua Roman Plaza sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191