Cư dân Vinhomes rộn ràng vui xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội chào xuân Vinhomes 2019 diễn ra ngay trước thềm năm mới đã mang đến những khoảnh khắc vui tươi, rộn ràng và gắn kết tình làng nghĩa xóm cho hàng nghìn cư dân. rn

Rộn ràng sắc xuân từ nhà ra phố

Ngay từ những tuần đầu tiên của tháng Chạp, sắc xuân đã tràn ngập khắp các khu đô thị Vinhomes từ Nam ra Bắc. Những vườn hoa trong khuôn viên đô thị được chăm chút, cắt tỉa và trang hoàng thêm hàng trăm luống hoa rực rỡ như báo hiệu dấu chân của nàng xuân đã về rất gần.

Tại mỗi khu đô thị, BQL lại có những ý tưởng trang trí sáng tạo khác nhau, nhưng đều lấy màu vàng rực rỡ với ý nghĩa may mắn làm chủ đạo. Từ cổng chào, đến các sảnh tòa nhà và trước mỗi căn hộ, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh “sung túc tài lộc” của những chú lợn Kỷ Hợi xen kẽ trong sắc mai đào.
  Những đàn lợn Kỷ Hợi, mai vàng rực rỡ mang đến cảm giác sung túc, may mắn cho tất cả cư dân ngay trước thềm Tết nguyên đán. 
Không chỉ gây ấn tượng với cư dân, những tiểu cảnh hoành tráng của các khu đô thị Vinhomes còn hấp dẫn hàng trăm lượt tham quan và chụp ảnh của người dân địa phương. Trong đó, bùng binh Vinhomes Riverside còn lọp “top” những điểm check-in được người dân Thủ đô yêu thích nhất của Tết 2019.

Vui Tết cổ truyền, vui mùa gắn kết

Không chỉ tạo nên một không gian sống “ngập tràn sắc xuân”, BQL Vinhomes còn tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện “Lễ hội chào xuân Vinhomes 2019” với mong muốn mang đến cho tất cả cư dân trải nghiệm “trẩy hội” và hòa vào không khí Tết Nguyên đán độc đáo không đâu có được.
 Lễ hội chào xuân Vinhomes 2019 đã diễn ra tưng bừng ở khắp các KĐT Vinhomes trước ngày tiễn Táo quân về trời.
Riêng tại Vinhomes Times City, chương trình đã bắt đầu từ sáng ngày 26/1 và thu hút rất đông cư dân cùng hòa chung không khí rộn ràng. Trong tiếng trống hội tưng bừng, rất đông cư dân và khách tham quan đã cùng nô nức du xuân, dạo quanh các gian hàng đủ sắc màu và không quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.
 Những gian hàng tràn ngập sắc xuân với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, tấp nập “người mua – kẻ bán” mang đến không khí háo hức, rộn ràng của ngày Tết.
Xen kẽ các trò chơi dân gian mang đậm màu sắc Tết cổ truyền, là những phần trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” đa dạng, đặc sắc của chính các cư dân. Trong đó, thu hút đông đảo sự chú ý và được cư dân, khách tham quan hưởng ứng tích cực nhất là phần trình diễn áo dài do những “người mẫu nhí” đến từ KĐT Vinhomes Times City, Vinhomes Times city Park Hill & Park Hill Premium thể hiện. Bộ sưu tập áo dài “Ý Xuân” do chính Nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân (cư dân Vinhomes) thiết kế với tất cả tâm huyết và tình yêu dành cho tà áo thân thương của dân tộc.
 Giữa khúc nhạc xuân vui tươi, các mẫu nhí của Vinhomes tự tin sải bước trên sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ rất đông khán giả.
 
Những tà áo dài mang theo hơi thở của mùa xuân, truyền tải trọn vẹn những thông điệp may mắn, an lành của năm mới.

Còn ở khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, các cư dân cũng được dịp nô nức rủ nhau “trẩy hội” và lựa chọn những món quà Tết handmade vô cùng độc đáo. Tại các điểm tổ chức trò chơi dân gian, bầu không khí càng trở nên náo nhiệt và sôi động hơn với các phần thi đi cầu khỉ, ném tiền vào gậy, hay kéo co. Trong tiếng hò reo cổ vũ của “xóm giềng”, tất cả cư dân đều nỗ lực hết sức để mang chiến thắng về cho khu phố của mình. Đặc biệt, không ít cư dân còn được trổ tài “khéo tay hay làm” trong phần thi gói bánh chưng thú vị.
 Niềm hân hoan và nụ cười rạng rỡ là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại phiên chợ chào xuân ở Vinhomes. 

“Nhìn mọi người cùng tất bật lau, cắt lá, gói bánh buộc dây để ra được thành phẩm đẹp nhất mà thấy rộn ràng không khí Tết quá. Ai cũng mong gói được chiếc bánh “chuẩn xịn” để giành giải cho đội mình. Cảm ơn Vinhomes đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa như vậy để chúng tôi, cũng như các bé nhỏ luôn nhớ đến truyền thống ngày Tết của quê hương.” – Chị Bích Vân (cư dân khu Anh Đào, Vinhomes Riverside) hào hứng cho biết.

Chương trình văn nghệ buổi tối còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Hoàng Hải và ca sĩ Lưu Hương Giang. Mang đến những khúc nhạc xuân rộn rã, tươi vui, báo hiệu một năm mới ngập tràn điều may.

Lễ hội xuân tại khu đô thị Vinhomes Gardenia cũng mang một sắc thái rất riêng nhưng không kém phần nhộn nhịp. Ngay từ khá sớm, các gian hàng đầy màu sắc đã được “khai trương” để phục vụ cư dân và khách tham quan. Màn múa trống rộn ràng với những chú lân rực rỡ, sắc mai đào tươi thắm như báo hiệu bước chân của nàng xuân đã về khắp khu đô thị, giục giã cư dân hòa vào phiên chợ Tết và cùng nhau tranh tài trong các trò chơi dân gian. Đặc biệt, rất nhiều cư dân nhí tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú khi lần đầu tiên được nặn tò he, được nhìn cụ đồ viết câu đối hay ngắm nghía những mâm ngũ quả vẹn tròn, đẹp đẽ.

“Cháu rất thích nhìn cụ đồ viết chữ, năm nay cháu đã xin hai chữ “khỏe mạnh” để mong cho bố mẹ, ông bà luôn dồi dào sức khỏe. Cháu còn biết được bánh chưng gói như thế nào nữa. Khi đến lớp cháu sẽ tả lại cho các bạn nghe. Không phải bạn nào cũng từng được xem gói bánh chưng đâu. ” – Bé Huy Hoàng (6 tuổi, cư dân nhí tại Vinhomes Gardenia)
 Niềm vui xuân đong đầy trong ánh mắt trẻ thơ khi các bé được ông đồ tặng chữ.
Lễ hội chào xuân Vinhomes 2019 đã khép lại trọn vẹn và đong đầy xúc cảm ngay trước thềm năm mới. Hơn cả một hoạt động xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện, chương trình còn là cơ hội để tất cả cư dân được gặp gỡ, giao lưu và cùng thắt chặt tình cảm. Đồng thời, khẳng định cam kết của CĐT Vinhomes trong việc kiến tạo nên những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần