Cú hích hâm nóng thị trường bất động sản sau “cơn bão” Covid-19

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình khuyến mại với giá trị “khủng” lên tới 200 triệu đồng/giao dịch không chỉ khiến thị trường bất động sản “dậy sóng” trở lại sau chuỗi ngày “lao đao” vì dịch bệnh mà còn mang đến cơ hội sở hữu cùng lúc bộ đôi “nhà xịn, xe sang”, góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân.

Kinh tế đầu năm: Trầm lắng vì dịch bệnh

Từ sau Tết Nguyên đán, sự bùng phát của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của kinh tế toàn cầu nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng. Trong đó xuất khẩu, du lịch, sản xuất và bất động sản là những lĩnh vực đang gặp nhiều khó khăn nhất.
 Với chương trình “Nhà sang, xe xịn - Đẳng cấp tinh hoa”, khi mua cùng lúc nhà Vinhomes và ô tô VinFast, khách hàng còn được hỗ trợ tài chính ưu việt lên tới 35 năm
Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc quý I/2020 ước đạt 5,6 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, các mặt hàng nông sản và nông sản chế biến, hàng lâm sản giảm khoảng 30%, hàng thủy sản giảm 33%.

Trong khi đó, ở mảng du lịch, Tổng cục Du lịch cho biết, dù thời điểm hiện tại thị trường đang có dấu hiệu “ấm lên” ở một số điểm đến, song trong 3 tháng tới, ước tính thiệt hại của ngành do dịch Covid-19 gây ra sẽ vào khoảng 5,9 - 7 tỷ USD.

Ở lĩnh vực sản xuất, nhiều doanh nghiệp cũng đang lao đao vì tác động gián tiếp của dịch bệnh do virus corona, đặc biệt là các doanh nghiệp phụ thuộc vào nguyên phụ liệu từ Trung Quốc như: dệt may, da giày, điện tử, máy tính và sản phẩm quang học, sản xuất xe có động cơ, sản xuất kim loại…

Tác động của dịch Covid-19 lên nền kinh tế cũng làm tăng thêm khó khăn cho thị trường bất động sản vốn thường kém sôi động trong những ngày đầu năm. Khảo sát thực tế cho thấy, trong quý I/2020, tại Hà Nội không có dự án mở bán mới. Theo chia sẻ của một nhân viên kinh doanh bất động sản tại Hà Nội, dịch Covid-19 đã trì hoãn việc ra quyết định mua hàng của khách do tâm lý e ngại đến nơi tập trung đông người. Điều này khiến các doanh nghiệp, sàn địa ốc không thể tổ chức sự kiện hay đưa khách đi tham quan dự án để chốt giao dịch.

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng cần có loại “vắc-xin kép” đủ mạnh cho nền kinh tế Việt Nam, vừa để chống dịch Covid-19, vừa để giữ nhịp độ tăng trưởng kinh tế. Đây là bài toán hóc búa, cần sự chung tay của cả các cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp cả nước.

Cú hích “khai xuân” của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam

Trong bối nền kinh tế trầm lắng, thị trường “đìu hiu” vì dịch bệnh, Vinhomes bất ngờ tung chương trình khuyến mãi “Nhà sang, xe xịn - Đẳng cấp tinh hoa” với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Động thái của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam được xem như một điểm sáng, một cú hích mạnh, lập tức giúp thị trường được “hâm nóng” trở lại.
 Căn hộ 2 phòng ngủ dòng Sapphire của Vinhomes có thiết kế thông minh, tối đa công năng, phù hợp với các gia đình trẻ
Theo đó, mỗi khách hàng khi mua mới nhà Vinhomes sẽ được nhận voucher mua xe ô tô VinFast với giá trị lên đến 200 triệu đồng. Cụ thể, với nhà giá trị dưới 2 tỷ đồng, khách hàng được nhận voucher trị giá 75 triệu đồng, áp dụng khi mua xe VinFast Fadil. Khách hàng mua nhà từ 2 tỷ đến dưới 3 tỷ đồng sẽ được nhận voucher trị giá 150 triệu đồng, áp dụng khi mua xe VinFast Lux2.0. Còn với các hợp đồng mua bán nhà trị giá trên 3 tỷ đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 200 triệu đồng, áp dụng khi mua xe VinFast LuxSA2.0.

Ngoài ra, cư dân Vinhomes sở hữu xe VinFast còn được hưởng ưu đãi miễn phí gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom và các Khu đô thị Vinhomes trên cả nước đến tháng 12/2022.

Khác những chương trình khai xuân thường thấy với quà tặng giá trị khá khiêm tốn và chỉ dành cho một số lượng khách hàng nhất định, Vinhomes “chơi lớn” khi mang đến cơ hội dễ dàng sở hữu chiếc xe sang cho tất cả khách hàng. Theo ghi nhận, chỉ ít ngày sau khi chương trình được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, các sàn giao dịch trên cả nước đã sôi động trở lại, quỹ căn hộ của Vinhomes cũng nhanh chóng “bay hàng”. Chỉ tính riêng tại 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park, danh sách khách hàng được nhận voucher mua xe đang liên tục được nối dài.

Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm và uy tín của Vinhomes, chính sách hấp dẫn của chương trình khai xuân còn giúp giấc mơ sở hữu “nhà sang, xe xịn” của nhiều khách hàng sớm trở thành hiện thực. Đặc biệt, Vinhomes đang liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm phong phú với diện tích linh hoạt, phù hợp với đa dạng khách hàng. Dòng sản phẩm căn hộ Sapphire dành cho giới trẻ năng động, Ruby hướng tới các gia đình hiện đại mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và Diamond dành cho các khách hàng tinh hoa.

*Chương trình khuyến mại “Nhà sang, xe xịn - Đẳng cấp tinh hoa”

Hotline liên hệ: 19001018

Website: http://bit.ly/Vinhomes8