Cử tri Đống Đa kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh bức xúc

Tin, ảnh: Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (25/4), tại phường Trung Liệt (quận Đống Đa), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Đống Đa trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Quang Tuấn – Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội đã thông báo những nội dung cơ bản kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Đồng thời, trả lời kiến nghị của cử tri quận Đống Đa tại kỳ họp trước liên quan đến vấn đề Thủ tướng phê duyệt và cho đầu tư xây dựng Dự án tổ hợp chung cư cao cấp, trung tâm thương mại tại số 148 Giảng Võ sẽ làm gia tăng tình trạng ùn tắc giao thông TP, không phù hợp với Luật Thủ đô.
 Toàn cảnh hội nghị
Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri các phường Trung Liệt, Nam Đồng, Phương Mai kiến nghị một số nội dung liên quan đến đời sống dân sinh bức xúc như: Vấn đề dự án treo tại bãi rác Thành Công đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân tại khu vực này; việc xây dựng nông thôn mới được triển khai từ lâu nhưng đến nay cuộc sống của người dân ở nhiều nơi trên địa bàn TP vẫn còn nghèo; chế độ chính sách cho người có công; nguồn kinh phí chi cho hoạt động dưới cơ sở hạn hẹp, khó khăn…
Trên cơ sở những ý kiến của cử tri, các ĐBQH TP Hà Nội đã tiếp thu những vấn đề được nêu ra. Còn đối với những vấn đề nằm ngoài thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận để chuyển lên Quốc hội để sớm có giải pháp giải quyết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần