Cử tri huyện Gia Lâm kiến nghị các vấn đề đất đai, giải phóng mặt bằng

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm, để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9.

 Cử tri huyện Gia Lâm nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu Quốc hội đã báo cáo nhanh kết quả kỳ hợp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. Cử tri huyện Gia Lâm đã đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 9, cũng như công tác chống dịch hiệu quả của TP và cả nước trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, cử tri cũng phát biểu 3 ý kiến tập trung vào các nội dung như việc tranh chấp đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Đông Dư; điều chỉnh địa giới hành chính, đồ án quy hoạch phát triển làng nghề truyền thống gốm sứ xã Bát Tràng; công tác giải phóng mặt bằng đường 181 đoạn qua Phố Keo, xã Kim Sơn...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Nguyễn Ngọc Thuần đã tiếp thu, trả lời những vấn đề liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm của huyện. Đối với những ý kiến của cử tri không thuộc thẩm quyền của huyện, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tiếp thu, tổng hợp để gửi tới Quốc hội, các Bộ, ngành, đơn vị liên quan xem xét, trả lời cử tri trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần