Cử tri huyện Gia Lâm kiến nghị các vấn đề liên quan đến đất đai, nước sạch

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/11, Đoàn đại biểu HĐND TP Hà Nội ứng cử tại Gia Lâm đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Gia Lâm trước kỳ họp thứ 11 HĐND TP, khóa XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri huyện Gia Lâm nêu ý kiến.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thứ 11, HĐND TP khóa XV; nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2020 của TP Hà Nội.
Sau khi nghe báo cáo của UBND TP trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri với HĐND TP khóa XV tại kỳ họp trước, các cử tri huyện Gia Lâm đã phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND TP một số nội dung, tập trung vào các vấn đề được Nhân dân quan tâm như: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc cung cấp nước sạch; điện chiếu sáng công cộng...
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân trả lời kiến nghị của cử tri

Thay mặt tổ đại biểu HĐND TP, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm của huyện.

Những vấn đề không thuộc thẩm quyền của huyện sẽ được tổ đại biểu HĐND TP tập hợp báo cáo HĐND TP, để chuyển các ngành chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.