Cử tri quận Bắc Từ Liêm mong muốn đại biểu HĐND các cấp cống hiến hết sức mình cho địa phương

Tin, ảnh: Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/3, UBND phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu (ĐB) HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị.
 Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe giới thiệu danh sách người ứng cử ĐB HĐND các cấp hiện đang cư trú tại TDP Đông Ba 2, phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm.  Đó là ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai và ông Nguyễn Minh Tuấn – Kế toán Văn phòng Quận ủy Nam Từ Liêm. Hội nghị cũng đã thông qua tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Trong cuộc bầu cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trên địa bàn TDP Đông Ba 2 có 2 ĐB ứng cử vào HĐND TP, HĐND huyện Quốc Oai, HĐND quận Nam Từ Liêm.
  Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những ĐB tham gia ứng cử ĐB HĐND các cấp.
Căn cứ vào tiêu chuẩn, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với 2 ứng cử viên. Các cử tri cho rằng, 2 ứng cử viên là cán bộ, đảng viên gương mẫu, có phẩm chất đạo đức chuẩn mực, chăm lo đời sống Nhân dân, gần dân, xứng đáng là ứng cử tại ĐB HĐND TP, HĐND huyện Quốc Oai, HĐND quận  Nam Từ Liêm. Đặc biệt, cử tri ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đối với cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời cử tri mong muốn, trong cuộc bầu cử ĐB HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, ông Nguyễn Trường Sơn và ông Nguyễn Minh Tuấn sẽ mang tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân để phục vụ cho Nhân dân được tốt hơn. Bên cạnh, cử tri cũng mong muốn ĐB tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.
 Các cử tri đã biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử ĐBD HĐND TP, ĐB HĐND quận, huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Thay mặt các ứng cử viên, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những ĐB tham gia ứng cử ĐB HĐND các cấp. Ông Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh, nếu được tín nhiệm bầu làm ĐB HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, bản thân ông và các ĐB sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, đoàn thể giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú…
Cũng tại hội nghị, các cử tri đã biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử ĐBD HĐND TP, ĐB HĐND quận, huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026. Hội nghị được diễn ra đảm bảo dân chủ, công khai, khách quan và đúng quy định của pháp luật.
* Chiều cùng ngày, UBND phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm cũng tổ  chức lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với  người ứng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần