Cử tri quận Đống Đa kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh bức xúc

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi tiếp xúc với các Đại biểu Quốc hội, cử tri quận Đống Đa đề nghị cần tăng cường vai trò giám sát, kiểm soát cán bộ, đảng viên có chức có quyền, nhất là những đảng viên có dấu hiệu tham nhũng…

Chiều 12/5, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 2 của TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Đống Đa trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.
 Cử tri Nguyễn Đức Thuận (phường Nam Đồng) phát biểu ý kiến.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri các phường Nam Đồng và phường Quốc Tử Giám bày tỏ đánh giá cao vai trò của Đảng và Nhà nước ta trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 thời gian vừa qua. Đặc biệt, các ĐBQH là các bác sĩ những người đứng đầu chiến tuyến phòng, chống dịch. Cử tri Nguyễn Đức Thuận cho rằng, đây là những tấm gương sáng để nhân dân học tập. Tuy nhiên, trong khi cả nước "gồng mình" chống dịch, bên cạnh những đại biểu được nêu gương vẫn còn có những ĐBQH có những phát biểu chưa phù hợp. 
Đồng thời, trong công tác cán bộ, cử tri đề nghị cần tăng cường vai trò giám sát, kiểm soát cán bộ, đảng viên có chức có quyền, nhất là những đảng viên có dấu hiệu tham nhũng… Cử tri quận Đống Đa cũng đề nghị cơ quan chức năng xem xét dành quỹ đất của Bệnh viện Tràng An (hết hợp đồng sử dụng) để xây dựng điểm sinh hoạt cộng đồng cho khu dân cư phường Quốc Tử Giám…
Đối với những kiến nghị của cử tri, các đại biểu ghi nhận, tiếp thu và cho biết sẽ tổng hợp, báo cáo tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV cũng như đề nghị các cơ quan chức năng sớm trả lời cử tri về những vấn đề thuộc thẩm quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần