Cử tri quận Đống Đa mong sớm giải quyết vấn đề chung cư cũ

Tin, ảnh: Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/9, tại Đơn vị bầu cử số 2, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội gồm các ông: Hoàng Văn Cường – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Nguyễn Quang Tuấn – Phó Giám đốc Bệnh viện tim Hà Nội và Trần Việt Khoa - Giám đốc Học viện quốc phòng đã tiến hành tiếp xúc cử tri quận Đống Đa để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XIV.

Sau khi nghe đại biểu thông báo về dự kiến chương trình và nội dung Kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XIV, nhiều cử tri quận Đống Đa ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong xem xét, giải quyết các kiến nghị. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng vào sự chỉ đạo và các giải pháp quyết liệt của Đảng trong công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí được tiến hành ở các cấp và không có vùng cấm.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tại quận Đống Đa trước Kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XIV.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận Đống Đa đã kiến nghị với các Đại biểu Quốc hội vấn đề mà cử tri quan tâm để gửi đến Kỳ họp thứ 4 đó là việc thúc đẩy nhanh thực hiện các giải pháp về cải tạo lại các khu chung cư cũ để đảm bảo cuộc sống cho người dân; vấn đề lấn chiếm xung quanh các hồ điều hòa trong khu dân cư; vấn đề liên quan đến việc xây dựng sân bay Long Thành…

Cũng tại buổi tiếp xúc, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đại biểu Quốc hội Trần Việt Khoa tiếp thu. Đối với những vấn đề thuộc trách nhiệm của Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành T.Ư sẽ được Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tổng hợp gửi đến Kỳ họp thứ 4 sắp tới.