Cử tri Thanh Xuân kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Phương Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 22/11, Tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội đơn vị số 7 đã tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân trước kỳ họp thứ 5 HĐND TP khóa XV.

 Toàn cảnh Hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị một số vấn đề dân sinh. Trong đó, tại phường Khương Mai, tuyến đường Lê Trọng Tấn bị xuống cấp nhưng chưa giao cho đơn vị nào đứng ra quản lý, bảo trì. Tình trạng thiếu trường mầm non công lập, quận đã làm việc với trường Phòng không – Không quân để bàn giao nhưng đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh. Tại phường Nhân Chính, nhiều đoạn đường ở tuyến ngõ ở phố Quan Nhân xuống cấp, mất mỹ quan và gây mất an toàn giao thông. Cử tri phường Kim Giang kiến nghị, trên tuyến đường vành đai 3, có nhiều dự án đang thi công tuy nhiên các xe chở vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị, khu vực Đầm Hồng cần có giải pháp hoàn thiện các quy hoạch, trong đó chú trọng quy hoạch về giao thông để đảm bảo vấn đề PCCC. Đối với việc cho các DN thuê đất, cần xem lại việc sử dụng đất, tránh tình trạng sử dụng sai mục đích, gây lãng phí nguồn tài nguyên đất.

Thay mặt tổ đại biểu, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu - Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND TP đơn vị số 7 đã trả lời một số kiến nghị của cử tri trong thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến của cử tri để báo cáo HĐND TP.