Cử tri xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Đình Tuệ - Lê Vân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đúng 7 giờ ngày 23/5, tại hội trường nhà văn hóa thôn Hoành, xã Đồng Tâm đã diễn ra lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại địa bàn xã.

Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm Hoàng Thanh Hương cho biết, toàn xã có hơn 7.000 cử tri. Công tác đón tiếp, hướng dẫn cử tri tới bầu cử tại các điểm bỏ phiếu được thực hiện theo đúng kế hoạch và chỉ đạo từ Ủy ban bầu cử huyện Mỹ Đức.
Kiểm tra thân nhiệt cử tri trước khi vào bỏ phiếu.
Cử tri Lê Quý Toàn, cụm dân cư số 2 thôn Hoành, xã Đồng Tâm cho biết, ông cảm thấy rất vui mừng khi cầm lá phiếu trên tay đi bầu cử. Đặc biệt trong bối cảnh phòng chống dịch Covid-19, Ủy ban bầu cử cùng các ban ngành đã hướng dẫn nhân dân rất kỹ về các bước phòng dịch khi đi bầu.
 Cử tri Lê Quý Toàn, cụm dân cư số 2, thôn Hoành, xã Đồng Tâm.
Đồng thời, ông cũng đã tìm hiểu rất kỹ thông tin về các ứng viên ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 thông qua nhiều kênh và đã có sự lựa chọn của mình với mong muốn bầu được người đủ đức đủ tài, gánh vác trọng trách của đất nước.
Cử tri Hoàng Vân Linh, 19 tuổi, lần đầu đi bầu cử

Lần đầu tiên được đi bầu cử, em Hoàng Vân Linh, 19 tuổi, cử tri tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm tâm sự: ''Cầm lá phiếu cử tri trên tay ra bầu cử, em rất hân hoan và có cảm giác mình đã có sự trưởng thành để trở thành công dân có trách nhiệm với đất nước với cương vị là một cử tri. Qua tìm hiểu thông tin về các ứng cử viên, em đã định hình được những nét cơ bản và đưa ra sự lựa chọn các ứng viên xứng đáng''.

 Lễ khai mạc tại các điểm bỏ phiếu ở xã Đồng Tâm.
 
 
Cử tri xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp - Ảnh 7
Kiểm tra hòm phiếu.
 Kiểm tra và niêm phong hòm phiếu.
 Hướng dẫn cử tri bỏ phiếu.
 Kiểm tra thân nhiệt trước khi vào điểm bỏ phiếu.
 Cử tri tham khảo thông tin về các ứng cử viên.