Cú volley của Pavard dành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố kết quả bình chọn bàn thắng đẹp nhất tại World Cup 2018.

Theo đó, bàn thắng của hậu vệ đội tuyển Pháp Benjamin Pavard giành được chiến thắng trong tổng số 169 pha lập công suốt 64 trận đấu của giải. Cú volley đẹp mắt của Pavard từ ngoài khu vực cấm địa trong trận gặp Argentina tại vòng 1/8 nhận được hơn 3 triệu lượt bỏ phiếu trực tuyến.
Video: Nguồn FIFA
Bàn thắng này đã góp phần đưa đội tuyển Pháp vào vòng tứ kết sau trận cầu hấp dẫn có tổng cộng 7 bàn thắng. FIFA đánh giá qua bàn thắng này Pavard đã thể hiện được kỹ thuật tuyệt vời của mình.

"Quả bóng bật lên khi tôi chạy đến, tôi thậm chí còn không có thời gian nghĩ đến nó, chỉ cố gắng khống chế và sút theo hướng trái bóng đến. Đó là những gì các tiền đạo hay nói", Benjamin Pavard chia sẻ trên www.fifa.com

Đứng thứ 2 trong danh sách bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 là cú đá phạt của Juan Quintero trong trận Colombia gặp Nhật Bản tại vòng bảng. Trong khi đó, bàn thắng của Luka Modric (Croatia) vào lưới Argentina cũng tại vòng bảng được bình chọn ở vị trí thứ 3.

Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất được xuất hiện lần đầu tiên tại kỳ World Cup năm 2006. Từ đó đến nay có 3 cầu thủ Nam Mỹ giành được danh hiệu (Maxi Rodriguez của Argentina năm 2006; Diego Forlan của Uruguay năm 2010; và James Rodriguez của Colombia năm 2014). Benjamin Pavard là cầu thủ đầu tiên của châu Âu dành được danh hiệu này tại 1 kỳ World Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần