Cửa hàng máy tính, điện thoại cháy dữ dội trên phố Thái Hà

Khắc Kiên - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại cửa hàng kinh doanh laptop, điện thoại trên phố Thái Hà (Hà Nội) vào giữa đêm. Thời điểm cháy, người trong nhà vội vã thoát thân.

 Hiện trường vụ cháy.
Thông tin từ anh Đinh Công Diễn chủ cửa hàng 220 Thái Hà, quận Đống Đa cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 13/9. Thời điểm cháy có 2 nhân viên đang ngủ trong cửa hàng. 
Một số người dân khu vực cho biết, vụ cháy xảy ra ở khu vực biển báo sau lan ra các tầng 3, 2 và tum. Khi xảy ra cháy, lửa bốc dữ dội, có 2 nhân viên trong cửa hàng, người đi đường phải dùng đá ném vào cửa vì lo sợ có người ngủ quên. Rất may, người trong nhà lúc sau thoát được ra ngoài.
 Lửa bốc cháy dữ dội trên tầng 3, tầng tum ngôi nhà.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa sau 10 phút đã có mặt dùng các biện pháp nghiệp vụ ứng cứu, dập lửa tại hiện trường. Sau nỗ lực dập lửa khoảng 20 phút đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại gì về người. Tuy nhiên, hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản.
 Nhiều tài sản bị thiêu rụi.
 
Chủ cửa hàng cho biết ước tính ban đầu thiệt hại khoảng 300 triệu đồng do nhiều máy laptop, điện thoại, nội thất... nguyên nhân ban đầu nghi vấn do chập điện.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần