Cụm thi đua số VI Hà Nội tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/11, Cụm thi đua số VI Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội gồm các huyện: Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín, Mỹ Đức và Phú Xuyên do huyện Chương Mỹ làm cụm trưởng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018.

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Trường Thọ - Thành ủy viên- Bí thư Huyện ủy Thanh Oai đã phát biểu chia sẻ khó khăn trong công tác khắc phục hậu quả ngập úng của huyện Chương Mỹ và Mỹ Đức và cùng các đồng chí lãnh đạo 3 huyện là Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho nhân dân các xã bị ngập úng của huyện Chương Mỹ và tặng 100 triệu đồng cho nhân dân các xã bị ngập úng của huyện Mỹ Đức.
 Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Khuê phát biểu tại Hội Nghị. Ảnh: Khắc kiên
Báo cáo kết quả phong trào thi đua của cụm số VI khẳng định: Trong năm 2017, các đơn vị trong cụm đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân, tạo động lực thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, quốc phòng an ninh được củng cố, tăng cường, am ninh chính trị được giữ vững., trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện nâng lên rõ rệt, bộ mặt đô thị và nông thôn có nhiều đổi mới…
Kết quả bình xét phong trào thi đua năm 2017: Cụm thi đua số VI đã bình xét và đề nghị Chính phủ tặng Cờ Thi đua xuất sắc cho Nhân dân và cán bộ Chương Mỹ, UBND TP tặng Cờ thi đua xuất sắc cho nhân dân và cán bộ huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín. Đề nghị Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen cho nhân dân và cán bộ huyện Mỹ Đức và Phú Xuyên.
  Ký kết bàn giao cho huyện Thanh Oai làm trưởng cụm thi đua. Ảnh: Khắc Kiên
Tại hội nghị, đồng chí Đinh Mạnh Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ đã phát biểu và bàn giao nhiệm vụ cụm trưởng năm 2018 cho đơn vị huyện Thanh Oai và huyện Phú Xuyên làm Cụm phó. Ngay sau khi tiếp nhận nhiệm vụ cụm trưởng, đồng chí Lê Thị Hà - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai đã phát động phong trào thi đua của cụm năm 2018. Tiếp đó, các đồng chí là Chủ tịch UBND các đơn vị trong cụm đã ký giao ước thi đua năm 2018.
Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân TP Trịnh Tiến Khiết - Thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng TP phụ trách cụm đã biểu dương và chúc mừng kết quả của phong trào thi đua của cụm số VI trong năm 2017 – một năm mà các cụm đã dành được những thành tích nổi bật và mong rằng phong trào thi đua của cụm trong năm 2018 sẽ tiếp tục được đẩy mạnh và đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần