Cùng khám phá những lễ hội mùa hè sôi động tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàn Quốc, Nhật Bản luôn là những điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách Việt bởi những địa điểm tham quan, mua sắm đầy hấp dẫn. Du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc bốn mùa đều có những nét độc đáo để bạn khám phá, đặc biệt mùa hè là mùa của những lễ hội vô cùng đặc sắc để bạn tìm hiểu thêm về con người, văn hóa tại hai quốc gia này.

Lễ hội biển sôi động tại Busan
Thành phố cảng Busan là nơi nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp của Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc vào đầu tháng 8, du khách có cơ hội hòa mình vào lễ hội biển sôi động ở bãi biển Haeundae, Gwangalli,  Busan Songdo, Songjeong và Dadaepo. Sự kiện này gồm nhiều hoạt động như lễ hội nhạc rock, các điệu múa bãi biển, thể thao dưới nước. Bạn vừa có thể thưởng thức các bãi biển tại Busan và có cơ hội tham gia vào lễ hội mùa hè sôi động khi tới Busan.
Lễ hội đom đóm Muju
Lễ hội đom đóm Muju là trải nghiệm đặc biệt vì lễ hội liên quan đến chủ đề sinh thái. Vào tháng Sáu hàng năm tại Tây Nam Muju sẽ diễn ra lễ hội đom đóm với các hoạt động trải nghiệm thực tế vùng nông thôn. Du khách cũng có thể khám phá nơi sinh sống và ngắm nhìn đom đóm lung linh rực rỡ trong trời đêm và tham dự hoạt động thả đèn lồng đom đóm ước nguyện.
Thưởng thức lễ hội pháo hoa Sumidagawa
Mùa hè tại Nhật Bản không chỉ là mùa của những loài hoa rực rỡ như hoa Chi Anh, hoa Hướng Dương, hoa Oải Hương, vv… mà còn là mùa của lễ hội pháo hoa đầy đặc sắc. Từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm, Nhật Bản luôn có những lễ hội pháo hoa được tổ chức trên toàn quốc để thể hiện sự trở mình của Nhật Bản sau những tổn thất chiến tranh và thể hiện tình yêu dân tộc. Sunmidagawa được coi là lễ hội pháo hoa nổi tiếng và lâu đời nhất diễn ra vào chủ nhật thứ tư của tháng 7 hàng năm.Khoác trên mình bộ Yukata như người dân bản địa và hòa vào dòng người tham dự lễ hội pháo hoa sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Nhật Bản.
Lễ hội Obon – Lễ Vu La độc đáo tại Nhật Bản
Điệu múa nghệ thuật nổi tiếng nhất Nhật Bản phải kể đến điệu Bon, hay còn gọi là Bon Odori được thực hiện trong lễ hội Obon – lễ Vu La của người Nhật. Ở khu vực nào đông người Nhật là nơi đó có lễ hội Obon – cách họ thể hiện lòng tôn trọng những giá trị truyền thống dù đất nước đã phát triển hiện đại. Lễ hội được diễn ra tháng 8 hàng năm và kéo dài trong khoảng 1 tuần, nếu đi du lịch Nhật Bản vào thời điểm này bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng điệu múa nghệ thuật uyển chuyển đầy thú vị của người Nhật.
Tour du lịch khám phá mùa hè Hàn Quốc, Nhật Bản:
Tour Nhật Bản:
Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka – Lễ hội Hoa Hướng Dương (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ.
Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka – Hái nho tại vườn (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ.
Tour Hàn Quốc:
            Seoul – Đảo Nami – Everland (5 ngày). Giá từ: 9.900.000Đ
Seoul – Đảo Nami –Everland – Trick Eye Museum (5 ngày). Giá từ: 11.500.000Đ
Thông tin liên hệ:
TransViet Travel Hà Nội
Tầng 4, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 
Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768
Email: outbound.han@transviet.com. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần