Cùng Phú Yên vững vàng sau bão lũ

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/12/2020, thông qua Hội đồng hương Phú Yên, Tập đoàn Novaland đã tài trợ 500 triệu đồng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân dân Phú Yên sau bão lũ. Chương trình có sự đồng hành của Hội Quân dân y Việt Nam, Đoàn cán bộ Bệnh viện Bạch Mai cùng nhiều đơn vị; đã khám, phát thuốc và tặng quà cho bà con tại huyện Tuy An và thị xã Sông Cầu.

 Tập đoàn Novaland tài trợ 500 triệu đồng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bà con Phú Yên.
Trong khuôn khổ chương trình, hơn 1.000 người dân xã An Dân và An Thạch, huyện Tuy An và 500 người dân tại thị xã sông Cầu đã được khám bệnh và cấp thuốc. Các hoạt động này do Đoàn bác sỹ bệnh viện Bạch Mai cùng các tình nguyên viên bác sỹ các nơi thực hiện. Không chỉ vậy, các bác sỹ còn truyền thông các kiến thức cơ bản giúp bà con chủ động phòng tránh dịch bệnh.
 Chương trình có sự đồng hành của Hội Quân dân y Việt Nam, Đoàn cán bộ Bệnh viện Bạch Mai
PGS.TS Phạm Lê Tuấn – Thứ trưởng Bộ Y tế cho hay, đây là một hoạt động thiết thực nhằm tri ân các gia đình có công với Cách mạng, gia đình chính sách, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nghèo. Cũng thông qua hoạt động khám chữa bệnh này, các y bác sỹ được tiếp cận với y tế cơ sở, hiểu biết hơn về cơ cấu bệnh tật, điều kiện vệ sinh môi trường, văn hóa của bà con và chia sẻ những khó khăn với các đồng nghiệp tuyến cơ sở.
“Sự quan tâm giúp đỡ của Hội đồng hương Phú Yên và Tập đoàn Novaland chính là món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.” - Ông Đào Mỹ - Bí thư thị ủy Thị xã Sông Cầu chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần