Cùng Saigontourist khám phá Hawaii của phương Đông

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hải Nam với khí hậu gió mùa, mùa hè rất dài, gần như không có mùa đông. Với hơn 300 ngày nắng mỗi năm,cát mềm, gió tươi, bãi biển thoai thoải, có núi non làm bình phong, phong cảnh mê hồn… nơi đây được mệnh danh là Hawaii phương Đông.

Thủ phủ của Hải Nam là Hải Khẩu, trong khi đó Tam Á là thành phố du lịch với những resort được thiết kế đẹp, sang trọng, nhìn ra bãi biển. Với thế mạnh du lịch biển với nhiều tuyến điểm tham quan, nghỉ dưỡng, hệ thống lưu trú đa dạng, các loại hình ẩm thực phong phú, đã giúp nơi đây thành điểm đến hấp dẫn thu hút sự chú ý của du khách khắp thế giới.

Đặt chân đến Hải Nam, những tuyến điểm không thể bỏ qua là phố cổ Kỳ Lầu, Công viên Lộc Hồi Đầu... Nổi bật hơn cả là vịnh Á Long - nước trong xanh có thể nhìn sâu 8-10m thấy đáy, ba mặt có núi bao quanh nên nước lặng và ấm. Nhìn ra xa có năm đảo nhỏ như năm con thuyền lướt sóng ra khơi...

Chính vì thế, Saigontourist đã thiết kế tour Hải Khẩu – Tam Á, 5 ngày 4 đêm, bay với Hàng không Hải Nam khởi hành các ngày: 16 và 30/5; 6 và 20/6/2017 với mức giá tour là 7.999.000 đồng, chi phí phòng đơn 1.500.000 đồng. Tour Hải Khẩu – Tam Á, 4 ngày 3 đêm, khởi hành các ngày: 20, 27/5; 3, 10, 24/6/2017 có mức giá 6.999.000 vn đồng, chi phí phòng đơn 1.300.000.

Tham gia tour Hải Khẩu – Tam Á, 5 ngày 4 đêm, ngày 1, du khách sẽ đến sân bay Mỹ Lan - Hải Khẩu, nghỉ đêm tại Hải Khẩu.

Ngày 2, sau khi ăn sáng, du khách sẽ thăm quan Làng văn hóa dân tộc Miêu – Lê, nơi được thừa nhận là bảo tàng sống lưu trữ các nét đặc trưng kiến trúc, văn hóa, nếp sống sinh hoạt… của dân tộc Miêu – Lê tại đảo Hải Nam. Tham quan mua sắm tại cửa hàng Ngọc trai. Tới Tam Á và khám phá mảnh đất xinh đẹp này.

Ngày 3, du khách sẽ được thăm quan Vườn hồng Tam Á – đây là vườn hoa hồng quy mô nhất của Trung Quốc. Sau đó đi thăm quan Bãi biển Vịnh Long Á –là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng của Hải Nam, từng được mệnh danh là Hawaii của Phương Đông. Tiếp đến là tham quan “Mỹ Lệ Chi Quán” – nơi đăng cai tổ chức cuộc thi hoa hậu thế giới. Công trình được thiết kế lạ mắt với mái vòm hình vương miện và có sức chứa hơn 5.000 người. Thăm quan và mua sắm tại Cửa hàng Than Trúc.

Ngày 4, du khách tham quan Công viên Lộc Hồi Đầu từ đây, có thể ngắm toàn cảnh thành phố Tam Á với những tòa nhà chọc trời, nhiều đại lộ thênh thang và tàu thuyền đánh cá trên vịnh nước bình yên. Sau đó, thăm quan mua sắm tại Cửa hàng dầu cá. Khởi hành đi Hải Khẩu, khám phá Hải Khẩu.

Ngày 5: Du khách tham quan "Ngũ Công Tự"- hay còn gọi là “Hải Nam Đệ Nhất Lầu”- là một tòa kiến trúc hai tầng rất nổi tiếng, xây bằng gỗ và đá, bên trong có các cột gỗ cao, trang trí vô cùng thanh nhã, để tưởng niệm năm vị đại thần đời Đường, Tống bị giáng chức, lưu đày ở Hải Nam. Tự do dạo "Phố Cổ Kỳ Lầu" và ra sân bay trở về Hà Nội.

Tham gia tour Hải Khẩu – Tam Á, 4 ngày 3 đêm, ngày 1 du khách bay từ Hà Nội đến Hải Khẩu.

Ngày 2: Du khách tham quan Làng văn hóa dân tộc Miêu – Lê; tham quan mua sắm tại cửa hàng Ngọc trai; khởi hành đi Tam Á và khám phá Tam Á.

Ngày 3: Đi thăm quan Vườn hồng Tam Á và Bãi biển Vịnh Long Á. Buổi chiều, tham quan “Mỹ Lệ Chi Quán”. Tiếp đến, thăm quan và mua sắm tại Cửa hàng Trúc Than. Ngày 4: Tham quan Công viên Lộc Hồi Đầu. Tham quan mua sắm tại Cửa hàng dầu cá. Sau đó, trở về Hà Nội.