Cung Thiếu nhi Hà Nội đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 31/5, đã diễn ra lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Cung Thiếu nhi Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo Cung Thiếu nhi Hà Nội
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị, thời gian tới, Cung thiếu nhi Hà Nội cần tập trung làm tốt các nhiệm vụ, tiếp tục nhân rộng các mô hình tốt trong giáo dục đào tạo thế hệ trẻ; không ngừng tìm tòi, sáng tạo, giữ gìn văn hóa dân tộc, hội nhập quốc tế sâu rộng; xây dựng toàn diện, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước, chính quyền và Nhân dân Thủ đô; chú trọng đến công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, cộng tác viên. Đồng thời nhấn mạnh, T.Ư Đoàn cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô cần quan tâm tập trung nguồn lực, mở rộng xây dựng Cung Thiếu nhi Hà Nội, để Cung ngày càng phát huy vai trò là Vườn ươm tài năng của Thủ đô, là mô hình tốt cho các địa phương khác học tập, noi theo.

Nhân dịp này, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo TP Hà Nội đã trao tặng Cung Thiếu nhi bức trướng với nội dung “Phát huy truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, xứng đáng là nơi ươm mầm và chắp cánh ước mơ tuổi thơ”.

Cũng tại buổi lễ, Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng giải thưởng Cống hiến cho 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ Thủ đô.