“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm qua (19/2), “The Amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2016” đã...

Kinhtedothi - Hôm qua (19/2), “The Amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2016” đã chính thức công bố trở lại với mùa thứ 5 trong phiên bản đặc biệt mang tinh thần: Nâng tầm cao mới, bứt phá hơn.

Sau thành công liên tiếp của 4 mùa trước, phiên bản đặc biệt, hoàn toàn mới mẻ - phiên bản “All stars” của Cuộc đua kỳ thú 2016 sẽ là sự trở lại và là cuộc đối đầu giữa những đội đua kỳ cựu đại diện cho các tay đua đã đến với “The Amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú” trong cả 4 mùa vừa qua.
“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn - Ảnh 1
Đại diện mùa đầu tiên sẽ là cặp đôi Richie - Mimi từng ghi điểm và được vô số khán giả yêu thích vì những hành động dễ thương và tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trong suốt đường đua kỳ thú năm 2012.

Đại diện cho mùa đua thứ 2, năm 2013 - năm đầu tiên áp dụng phiên bản dành cho người nổi tiếng - sẽ có sự trở lại cặp đôi màu cam Pha Lê - Hà Việt Dũng cùng hai anh em bạn thân, đội đua màu nâu của cô nàng Pông Chuẩn (Thanh Hoa) và anh chàng người mẫu - diễn viên Anh Tuấn. Một sự kết hợp thú vị và đầy hứa hẹn khác từ mùa 2 chính là hai nhân vật từng là đối thủ nay sẽ là đồng đội, khi diễn viên Nhan Phúc Vinh của đội Đỏ và “nữ hoàng quần vợt” Thuỳ Dung kết hợp làm thành một cặp đội mới.
“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn - Ảnh 2
Trong khi đó “một nửa” của cặp đôi quán quân mùa 2 người mẫu Thu Hiền sẽ không đi cùng Diệp Lâm Anh mà sẽ đua cùng anh chàng Minh Long từ đội Xám của mùa đua thứ 3. Cặp đôi mới mẻ và “không ngờ tới” này hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và hài hước bởi độ “bá đạo” của cả hai.
“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn - Ảnh 3
Đại diện của mùa đua thứ ba - Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ là hai đội đua được nhiều khán giả yêu thích ngay khi lên sóng, cặp đôi quán quân Hương Giang Idol - Criss Lai. Họ chính là đội đua quán quân duy nhất có mặt trong đường đua ngôi sao năm nay. Bên cạnh đó, chàng trai từng giành được Thẻ Ưu tiên khi về nhất chặng đầu đầy cam go trên đỉnh Yên Tử cùng bạn chơi màu xanh ngọc, Sơn Ngọc Minh cũng sẽ trở lại với bạn đồng hành mới là người mẫu Mâu Thanh Thuỷ, người duy nhất là “người mới” trong mùa đua năm nay.
“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn - Ảnh 4
Và từ mùa đua gần nhất, mùa đua thứ tư - Cuộc đua kỳ thú 2015, sẽ có sự đại diện của hai “anh em” diễn viên Đăng Hoàng - Thùy Anh và đôi bạn diễn viên Song Ngư - Trúc Như. Đội đua màu xanh lá - á quân của mùa đua này - đội đua đã để lại vô số tiếc nuối cho khán giả khi hụt ngôi vị quán quân trong tầm tay, chắc chắn cũng không thể vắng mặt trong mùa đua năm nay, nhưng sẽ là một sự kết hợp mới khi chàng trai Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Pháp, Thúc Lĩnh Lincoln của đội Xanh lá “bắt cặp” với tay đua nổi bật của mùa đua thứ 2 - rapper Đinh Tiết Đạt. Họ cũng là một ẩn số thú vị cho đường đua năm nay.
“Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ bứt phá hơn - Ảnh 5
Trong khi Lincoln “bá đạo” từng rất được đồng đội Chí Thành “cưng” trong suốt cuộc đua thì Tiến Đạt cũng “nổi tiếng” bởi sự kiệm lời và khả năng “nhường nhịn”, “dỗ ngọt” bạn đồng hành Hari Won.

Cùng với tinh thần bứt phá, “bật năng lượng” bên trong mỗi người và vượt qua giới hạn của bản thân trong phiên bản được nâng lên một tầm cao mới, khi các đội đua được yêu thích và nhiều ấn tượng sẽ đồng loạt xuất hiện trở lại, 10 đội đua với 10 sắc màu mới đang hứa hẹn sẽ làm nên mùa đua bứt phá hơn với cuộc hành trình trải dài những câu chuyện thú vị, bất ngờ.