Cuối tuần, Hà Nội có mưa nhỏ, đêm và sáng trời rét

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, từ ngày 30/1 - 5/2/2021 khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ít mưa, sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng. Riêng khu vực Hà Nội có mưa nhỏ, đêm và sáng trời rét.

 Từ ngày 30/1 đến 5/2/2021 khu vực Hà Nội trời có mưa nhỏ, đêm và sáng trời rét
Tại khu vực Bắc Bộ: Ngày 30/1: Ít mưa, sáng sớm có sương mù. Trời rét. Ngày 31/1 - 1/2: có mưa và mưa nhỏ; riêng vùng núi có mưa và mưa rào. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 2 - 5/2: Ít mưa, sáng có sương mù, trưa chiều hửng nắng; riêng đêm 2/2 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét.
Khu vực Trung Bộ: Ngày 30 - 31/1: Mưa vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng; ngày 31/1 ở Trung Trung Bộ có mưa rải rác. Phía Bắc trời rét. Từ ngày 1 - 5/2, hầu như không mưa, sáng có sương mù, phía Nam trưa chiều trời nắng; đêm 2 - 3/2 ở Trung Trung Bộ có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét.
Với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ
Từ ngày 30/1 - 5/2, ít mưa, ngày trời nắng. Khu vực Tây Nguyên đêm và sáng trời rét.
Riêng khu vực Hà Nội: Ngày 30/1: Không mưa, sáng sớm có sương mù. Trời rét. Từ 31/1 - 1/2: có mưa và mưa nhỏ; riêng vùng núi có mưa, mưa rào. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 2 - 5/2: Ít mưa, sáng có sương mù, trưa chiều hửng nắng; riêng đêm 2/2 có mưa, mưa nhỏ . Đêm và sáng trời rét.
Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia thông tin thêm về cảnh báo gió mạnh và sóng lớn trên biển, theo đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai (30/01), khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và khu vực giữa Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động; sóng biển cao từ 2,0 – 4,0m. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: Cấp 1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần