Cúp vàng FIFA World Cup đón năm mới cùng người hâm mộ Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội “Chào đón Cúp vàng FIFA World Cup cùng Coca-Cola” dành cho người hâm mộ Việt Nam sẽ được tổ chức quy mô đúng ngày Tết Dương lịch 1/1/2014 tại Sân vận động Quần Ngựa - Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đây là thông tin được Công ty Coca-Cola Việt Nam cung cấp tại buổi họp báo ra mắt Cúp vàng FIFA World Cup chiều nay 31/12 tại Khách sạn Pullman Hà Nội. 

Đại diện Coca-Cola - đơn vị tài trợ cho vòng chung kết FIFA World Cup từ năm 1978 cho biết, Cúp vàng FIFA World Cup - phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới, biểu tượng danh giá của môn bóng đá sẽ lưu lại Việt Nam từ ngày 31/12/2013 đến 2/1/2014. Trong đó, ngày đầu năm mới 2014 sẽ diễn ra sự kiện chào đón Cúp ở Sân vận động Quần Ngựa từ 9h đến 17h, sau đó ngày 2/1/2014, Cúp vàng sẽ gặp gỡ các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Malayssia.

Sự kiện “Chào đón Cúp vàng FIFA World Cup cùng Coca-Cola” sẽ là cơ hội hiếm có cho người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup chính thức duy nhất thế giới. Cũng trong ngày hội này, Coca-Cola sẽ mang tới cho người dân Hà Nội bầu không khí lễ hội bóng đá sống động, mang đậm màu sắc Brazil. Đặc biệt lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiện như thật nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại.

Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola chia sẻ: Đối với người dân Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất, và FIFA World Cup luôn là sự kiện thể thao được chờ đón nhất. Chính vì thế, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên của sự kiện FIFA World Cup Trophy Tour 2014, Coca-Cola đã nhanh chóng đề nghị Việt Nam là điểm đến không thể thiếu trên hành trình mang chiếc Cúp duy nhất đi khắp thế giới, nhằm tạo thông điệp lạc quan của doanh nghiệp gửi tới mọi người để bắt đầu năm mới thật nhiều tốt đẹp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần