Cứu hộ thành công 2 người bị TNGT mắc kẹt trong xe tải

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 24/11/2017, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 nhận được tin báo từ Công an huyện Thường Tín về vụ TNGT xảy ra tai đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (hướng Hà Nam – Hà Nội) thuộc địa phận xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín. Vụ TNGT có người bị mắc kẹt trong xe đề nghị được cứu hộ.

 Lực lượng cứu hộ đang khẩn trương cứu người mắc kẹt trong xe
Nguyên nhân vụ tai nạn bắt đầu từ việc, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 24/11/2017, trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến các xe phải dừng trên đường. Trong lúc các xe đang dừng thì bất ngờ xe Container biển kiểm soát 89A-00714 chạy hướng Hà Nam – Hà Nội từ phía sau không làm chủ tốc độ đã đâm vào đuôi xe tải BKS 73C 04752 chạy cùng chiều đẩy xe tải này về phía trước va vào 1 xe khách.
  Đưa người bị nạn đi cấp cứu
Vụ tai nạn làm 3 xe hư hỏng nặng, hành khách trên xe khánh không có ai bị thương. Vụ tai nạn làm 2 nạn nhân là lái xe và phụ xe Container biển kiểm soát 89A-00714 bị thương và mắc kẹt trong ca bin. Vụ tai nạn làm đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ tắc trong nhiều giờ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 đã huy động lực lượng và phương tiện cần thiết tới hiện trường. Khi tới hiện trường vụ TNGT phát hiện có 2 người mắc kẹt trong ca bin và đang nguy hiểm hiểm đến tính mạng do bị thương nặng.
 Sau nhiều giờ nỗ lực, Đội Cảnh sát PC&CC 12 đã đưa người bị nạn đầu tiên ra khỏi cabin xe tai nạn
Ngay lập tức Phòng đã triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Sau nhiều giờ nỗ lực với quyết tâm cứu sống những người mắc kẹt trong ca bin vụ tai nạn của CBCS Cảnh sát PC&CC 12, đến 5 giờ 5 phút, nạn nhân đầu tiên được cứu ra ngoài. Đến 5 giờ 54 phút, nạn nhân thứ 2 tiếp tục được lực lực lượng Cảnh sát PC&CC cứu ra ngoài. Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bện viện Đa khoa huyện Thường Tín.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần