Cựu sao U23 Việt Nam cho rằng UAE là đội bóng mạnh

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung vệ Lê Văn Đại đã có những đánh giá về đối thủ UAE của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trung vệ Lê Văn Đại trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 11/11.
Chia sẻ trước buổi tập chiều 11/11, tân binh của ĐT Việt Nam Lê Văn Đại cho biết, với cá nhân rất vui và hạnh phúc khi được chọn vào danh sách đối đầu với 2 đối thủ mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. "Trong thời gian qua, tôi cố hòa nhập tốt cùng toàn đội và cố gắng cạnh tranh vị trí” - Văn Đại nói.
Có thể thấy, trong quá khứ cầu thủ của Thanh Hóa đẫ từng nằm trong thành phần tuyển U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên sau giải đấu này, Văn Đại đã khá chật vật trong màu áo Thanh Hóa. Sau ngày tháng “vật lộn” để tìm lại phong độ, cuối cùng Lê Văn Đại đã được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách ĐTQG và trụ lại cùng 24 cầu thủ khác.
Chia sẻ về mình và người đàn em Trọng Hùng (người được bổ sung lên ĐTQG từ đội U22) cho biết, trong thời gian qua đã có rất nhiều chia sẻ với nhau cũng như tâm sự về thầy Park.
Đánh giá về đối thủ UAE, Lê Văn Đại cho biết: "UAE rõ ràng là đội bóng mạnh. Việt Nam sẽ phải nghiên cứu kỹ và có kế hoạch chi tiết khi đối đầu với đối thủ này. Toàn đội cũng đã có sự chuẩn bị trong suốt 1 tuần nay và cảm thấy sẵn sàng cho trận đánh lớn trước mắt.
Về việc UAE không có được sự phục vụ của 3 trụ cột ở trận đấu tới (Ali Mabkhout, Ahmed Barman, Khalil Ibrahim - PV), đó có thể coi là lợi thế dành cho Việt Nam".
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập luyện trước khi đối đầu UAE vào ngày 14/11 tại sân Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo cũng tiến hành chốt danh sách 1 lần nữa để đăng ký 23 cầu thủ tham gia trận đấu này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần