Cựu TNXP quận Hai Bà Trưng với tinh thần “Trẻ xông pha, già gương mẫu”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/9, với sự có mặt của 150 đại biểu, Hội Cựu thanh niên xung phong quận Hai Bà Trưng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu khóa III, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.
Đánh giá công tác Hội khóa II nhiệm kỳ 2010 - 2015, các đại biểu thống nhất cho rằng: Sự quan tâm lãnh đạo sát sao của Thành Hội, Đảng ủy và chính quyền địa phương đã tạo thuận lợi cho Hội TNXP quận Hai Bà Trưng hoạt động có hiệu quả về tinh thần, vật chất để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hội không ngừng phát triển về số lượng cũng như chất lượng hoạt động, trong đó phát triển 10 - 20 hội viên/năm và đến nay có 1.170 hội viên, với 20/20 hội cơ sở đã được công nhận là hội đặc thù.

3 mục tiêu chính được Hội Cựu TNXP quận Hai Bà Trưng đặt ra trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 là: Hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp được nêu lên trong Nghị quyết Đại hội lần thứ III; phát huy mạnh vai trò là “Người lính Cụ Hồ: Trẻ xông pha - già gương mẫu”; đoàn kết, đồng thuận, sáng tạo, xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền quận phát triển toàn diện và bền vững. Hội cũng đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm làm tốt các mặt công tác gồm: Xây dựng tổ chức Hội - kiểm tra, thi đua - giáo dục chính trị tư tưởng, nghĩa tình đồng đội, chính sách, xây dựng địa phương, công tác nữ TNXP.