Cựu tuyển thủ quốc gia tin vào bản lĩnh của Quế Ngọc Hải tại Viettel

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng, CLB SLNA đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Viettel tại vòng 8 V-League 2019.

Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa CLB Viettel và Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại vòng 8 V.League 2019, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng được HLV Nguyễn Đức Thắng ủy quyền trả lời câu hỏi của truyền thông.
Chia sẻ về tình hình của CLB SLNA, trợ lý Huy Hoàng cho biết, hiện tại sự chuẩn bị của CLB hiện đang rất tốt, các cầu thủ đều khỏe mạnh.
Trước câu hỏi về người đàn em tại CLB SLNA trước đây là Quế Ngọc Hải đang gặp nhiều khó khăn tại CLB Viettel, cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cho biết: ''Tôi tin với bản lĩnh của mình Quế Ngọc Hải sẽ vượt qua được tất cả. Đặc biệt là một người mang trong mình chất Nghệ, cậu ấy sẽ vượt qua mọi thử thách.”
 Trợ lý Nguyễn Huy Hoàng tin vào sự thành công của Quế Ngọc Hải tại Viettel.
"Giờ đây, Hải đã sang chơi cho CLB mới nên tôi nghĩ tất cả mọi thứ về chuyên môn hay tâm lý, CLB Viettel sẽ chuẩn bị cho Hải", trợ lý Huy Hoàng nói.
Bên cạnh đó, cựu trung vệ của đội tuyển Việt Nam cũng đưa ra lời khuyên cho người đàn em: ''Trong bóng đá cũng có nhiều tình huống xảy ra nên cầu thủ dễ mắc sai lầm. Quan trọng là các cầu thủ ở hàng phòng ngự nên có sự kiên nhẫn".
Cũng tại buổi họp báo, thủ môn đang có phong độ cao là Nguyên Mạnh đã nói về cơ hội quay lại ĐTQG: ''Trước mắt, tôi sẽ thi đấu tốt cho CLB còn được nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội lên tuyển thì đó là 1 vinh dự".
 Thủ môn Nguyên Mạnh đang có phong độ cao tại mùa giải năm nay.
Chia sẻ cảm xúc về trận đấu ngày mai khi gặp lại những người đồng đội cũ tại Viettel như Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng... Nguyên Mạnh chia sẻ: ''Đây là một trận đấu khá thú vị, tôi và Quế Ngọc Hải dù chơi thân với nhau nhưng giờ cả hai chơi ở 2 CLB khác nhau nên sẽ cống hiến hết mình cho CLB, còn sau trận đấu anh em vẫn gặp nhau trò chuyện".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần