Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam không bất ngờ với thân hình phổng phao của Văn Hậu

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Lê Tấn Tài khẳng định chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ trẻ hiện nay được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, việc trở về từ châu Âu với thân mình lý tưởng của Đoàn Văn Hậu là điều dễ hiểu khi chế độ tập luyện tại Hà Lan khác hẳn so với Việt Nam.

Chiều 8/9, Hà Nội FC có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu tại Cup Quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tuần này trước đối thủ XSKT Cần Thơ.
Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam không bất ngờ với thân hình phổng phao của Văn Hậu - Ảnh 1
 Tiền vệ Lê Tấn Tài đến với Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập về trận đấu sắp tới, tiền vệ Lê Tấn Tài cho rằng, mỗi trận đấu đều có những khó khăn và bóng chưa lăn chưa biết được điều gì xảy ra.

“Bản thân tôi cùng đội bóng cũng rất tôn trọng đối thủ, hy vọng trận đấu tới Hà Nội FC sẽ cố gắng giành thắng lợi để đi tiếp” - tiền vệ Tấn Tài cho biết.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Khánh Hòa đã đầu quân cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của V-League 2020 sau khi chia tay tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nói về sự hòa nhập với lối chơi của đội bóng Thủ đô, cựu tuyển thủ quốc gia này cho biết, cá nhân anh đến với Hà Nội FC cũng đã gần 2 tháng, từ cách thi đấu đến tập luyện bản thân đã dần quen với lối chơi của Hà Nội FC: “Thật sự thì khi về 1 đội bóng mới tôi phải cố gắng bắt nhịp thật tốt để làm quen với những cầu thủ mới”.

Đánh giá về các cầu thủ trong màu áo mới, Tấn Tài đã giành những lời khen có cánh cho ngôi sao của Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải khi cho rằng đây là một cầu thủ giỏi, rất chuyên nghiệp từ tập luyện đến sinh hoạt trong đội bóng. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1984 cũng đã chia sẻ về thói quen sinh hoạt để giữ được phong độ tốt khi là cầu thủ lớn tuổi nhất nhì đội.
 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể hình lý tưởng sao khi trở về từ châu Âu.

“Đây thật sự là một yếu tốt đối với từng con người, ví dụ cơ địa từng con người là tốt hay không tốt, bản thân tôi sinh hoạt bình thường như tất cả cầu thủ khác, ăn uống thì bản thân tôi không nhậu nhẹt bia rượu, còn chuyện ăn uống ngủ nghỉ các cầu thủ đều giống nhau cả” - Tấn Tài chia sẻ.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng cho biết, chế độ dinh dưỡng trong những bữa ăn chính bác sĩ đã kê trước cho đầu bếp, còn cá nhân thì chế độ dinh dưỡng thật sự rất tốt nhưng bản thân cầu thủ này cũng chưa sử dụng.

Nói thêm về trường hợp của Văn Hậu trở về từ châu Âu với thân hình lý tưởng, tiền vệ từng chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay cho rằng, các cầu thủ trẻ bây giờ có chế độ dinh dưỡng riêng đương nhiên sẽ tốt hơn so với trước chơi bóng từ lúc trước.

Chế độ dinh dưỡng của Việt Nam mình so với châu Âu rất khác. Khi mà một cầu thủ của châu Âu đương nhiên có nhiều yếu tố, ở bên đó đội ngũ trợ lý của bên châu Âu theo sát hơn, chế độ dinh dưỡng cao hơn. Khi Văn Hậu ở bên châu Âu tập luyện thì chế độ dinh dưỡng hoàn toàn khác Việt Nam những bữa ăn khác nhau như thế nào các bác sĩ tính toán hết” - Tấn Tài cho biết.

Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân tại Cup Quốc gia 2020

Dự kiến ngày mai (9/9) hậu vệ Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký chuyển nhượng quốc tế (ITC) để có thể thi đấu. Đây là thủ tục bắt buộc trong quy trình chuyển nhượng của cầu thủ. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận đấu với XSKT Cần Thơ ngày 11/9 tại Cup Quốc gia vẫn đang bỏ ngỏ, do cầu thủ người Thái Bình gặp phải 1 chấn thương nhẹ trong buổi tập gần đây.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ vào lúc 19 giờ 15 ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần