Đã bắt được đối tượng bỏ trốn khỏi phiên tòa ở Hà Đông

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm 20/6, Công an quận Hà Đông phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội đã bắt được Nguyễn Văn Trung (SN 1983, ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) theo lệnh truy nã về tội "Trốn khỏi nơi giam, giữ hoặc trốn khi đang bị áp giải, đang bị xét xử".

Đối tượng Nguyễn Văn Trung
Thời điểm bị bắt, đối tượng ở nhà 1 người quen tại phường La Khê, quận Hà Đông. Hiện Nguyễn Văn Trung đã được đưa về trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai.
Như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, ngày 19/6, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Trung về theo Điều 386 Bộ luật Hình sự năm 2015.
Theo đó, sáng 18/6, trong khi bị dẫn giải đến phòng xét xử TAND quận Hà Đông về tội danh "Tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng", "Đe dọa giết người", đối tượng đã tìm cách bỏ trốn. Khi xe thùng chở Trung và các bị cáo đến sân tòa án quận, thừa lúc cảnh sát mở một bên khóa còng số 8 để đưa các bị cáo vào phòng xử án, Trung giật còng khi vẫn còn khóa bên tay phải rồi bỏ chạy.
Lực lượng chức năng hô hoán rồi cùng người dân truy đuổi. Trung chạy vào 1 quán ăn cách tòa khoảng 30 m rồi lấy 2 con dao đe dọa những người xung quanh và tẩu thoát. Nguyễn Văn Trung có 2 tiền án, 1 tiền sự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần