Đã có thể đặt trước Galaxy Note 10, giá từ 28 triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thời điểm Galaxy Note 10 ra mắt, nhiều hãng bán lẻ lớn tại Việt Nam đã triển khai chương trình đặt trước sản phẩm với nhiều ưu đãi.

Hiện tại, các nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam sẽ triển khai chương trình đặt trước điện thoại Samsung Galaxy Note 10 với nhiều ưu đãi trong đợt mở bán đầu tiên.
 Quà tặng cho khách hàng đặt trước Galaxy Note10 của một hãng bán lẻ.
Galaxy Note mới năm nay được các nhà bán lẻ đưa mức giá dự kiến lên đến 27,99 triệu đồng. Mức giá này cao hơn đến 3,5 triệu đồng so với giá bán lần đầu tiên của Galaxy Note 9 lên kệ vào năm ngoái. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ cũng đều đưa ra mức khuyến mãi quà tặng với giá trị đến 6 triệu đồng.
Theo một đại diện nhà bán lẻ trong nước, đây chỉ là mức giá dự kiến và chưa phải là mức giá chính thức của Galaxy Note 10. Mức giá chính thức của sản phẩm sẽ được Samsung công bố sau.
Tuy nhiên, mức giá chính thức của Galaxy Note mới năm nay sẽ cao hơn thế hệ năm ngoái vì sản phẩm được trang bị nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là sự cải tiến của chiếc bút S Pen.
Năm nay, Galaxy Note 10 cũng sẽ được bán sớm tại Việt Nam, đây là một trong những thị trường được hãng ưu tiên. Từ các thông tin đang được đăng tải, các nhà bán lẻ bắt đầu nhận đặt trước Galaxy Note 10 từ ngày 1 - 14/8 thì rất có thể sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong ngày 14 hoặc 15/8 tới, tức 1 tuần sau khi sản phẩm này ra mắt tại Mỹ.
Galaxy Note mới năm nay được cho sẽ có 2 phiên bản, bao gồm Galaxy Note 10+ và Galaxy Note 10. Trong đó, Galaxy Note 10+ sử dụng màn hình 6,8 inch và Note 10 sẽ có màn hình 6,3 inch. Màn hình có thiết kế dạng đục lỗ, camera được di chuyển vào giữa thay vì nằm góc phải như trước.
Điểm đặc trưng của dòng Galaxy Note từ trước tới nay chính là kiểu thiết kế vuông vắn trên Galaxy Note, đặc biệt là Galaxy Note 10 (dựa trên những hình ảnh rò rỉ) sẽ mang tới sự nam tính, mạnh mẽ cũng như cá tính cho người sử dụng.
Màu sắc cũng là một trong những dấu ấn mới của Galaxy Note 10. Thay vì chỉ sở hữu một vài màu cơ bản như thế hệ Note 9, Galaxy Note 10 năm nay được dự đoán sẽ được bán ra với nhiều tùy chọn màu sắc hơn, bao gồm cả màu gradient xu hướng hiện nay cũng như thêm phiên bản màu hường cá tính cho phái đẹp.
Có thể nói dòng Galaxy Note của Samsung là chiếc smartphone duy nhất hỗ trợ bút cảm ứng một cách hiệu quả nhất cho người dùng, khi mà trên thị trường hiện nay, chưa một nhà sản xuất nào có thể cạnh tranh với Samsung ở mảng bút Stylus này.
Samsung trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp trên bút S Pen của Galaxy Note. Và kể từ Galaxy Note 9, bút S Pen theo máy còn được tích hợp thêm kết nối không dây Bluetooth, kèm khả năng sạc tụ điện siêu nhanh, chỉ cần sạc chưa tới một phút là cung cấp tới nửa giờ sử dụng liên tục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần